25/04/2014 19:09 GMT+7

Một ngày, phát hiện nhiều xe khách chở thịt thối

HÀ ANH - H.M
HÀ ANH - H.M

TTO - Sáng 25-4, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Chi cục thú y kiểm tra hành chính các xe chở hành khách và hàng hoá trên tuyến quốc lộ 1A (đoạn xã Xuân Hoà, huuyện Xuân Lộc, Đồng Nai), đã phát hiện nhiều xe khách chở thịt heo, phụ phẩm heo đang bốc mùi hôi thối.

Thịt bẩn, thịt thối tràn về TP.HCM tiêu thụThấy đoàn kiểm tra, ném cả tạ thịt thối sang nhà hàng xóm

EWt3eq6M.jpgPhóng to
Tang vật trên xe khách, xe tải bị cơ quan chức năng thu giữ

Cu thể, lực lượng kiểm tra một xe khách Chín Nghĩa, đã phát hiện trên xe chở 150 kg thịt heo, da heo bốc mùi hôi thối. Tài xế Cao Xuân Tùng không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến số hàng trên.

Khi tiếp tục kiểm tra xe khách Phi Long, do lái xe Lê Viết Thọ điều khiển đã phát hiện một thùng xốp chứa gần 200kg đuôi heo đã bốc mùi.

Lực lượng kiểm tra thêm xe khách Thành Luân, và xe khách Minh Phương đã phát hiện trên hai xe này chở gần 200kg chân giò heo xông khói nhưng trên bao bì không có hạn sử dụng, sản phẩm đã bốc mùi.

Sáng cùng ngày, lực lượng liên ngành phát hiện xe khách Tân Xuân Phúc 71 con heo con (loại 11 đến 15kg) nhưng chủ hàng không xuất trình được giấy tờ nguồn gốc của heo.

Riêng xe tải BS 92C.0.. khi bị chặn lại đang chở 600 con heo con nhưng có 100 con heo không giấy kiểm dịch nên Chi cục thú y tỉnh Đồng Nai đã lập biên bản xử lý theo qui định.

Theo đánh giá của lực lượng liên ngành, hầu hết số thịt heo và phụ phẩm thịt heo bị phát hiện được tài xế khai vận chuyển từ khu vực miền Bắc, miền Trung vào Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh tiêu thụ.

HÀ ANH - H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên