08/11/2013 12:22 GMT+7

Một điều dưỡng tự tử tại ngôi chùa gần bệnh viện

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TTO - Đến trưa 8-11, chị C.N.T. (32 tuổi, điều dưỡng Khoa nhi Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu) vẫn đang hôn mê trong sự lo lắng của người thân.

Trước đó vào khoảng 17g ngày 7-11 chị T. đã tự tử tại một ngôi chùa gần Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu và đã được người thân đưa vào bệnh viện này cấp cứu.

FdtHIIP4.jpgPhóng to
Đến trưa 8 -11, chị T. vẫn hôn mê - Ảnh: Chí Quốc

Bác sĩ Trần Văn Khánh - giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu - cho biết ngoài việc còn hôn mê, các chỉ số trong cơ thể chị T. vẫn bình thường. Ông đã chỉ đạo các bác sĩ của bệnh viện tiến hành hội chẩn, xử trí, bước đầu đánh giá chị T. hôn mê là do uống nhiều thuốc ngủ.

Nói về nguyên nhân chị T. tự tử, ông Khánh cho biết khoảng 10g ngày 7-11, chị T. có đến gặp trực tiếp ông để trình bày khiếu nại về kết quả thi đua tháng 10 (chị T. bị cắt tiền thi đua tháng 10) và ông đã đề nghị nếu có tình tiết nào mới thì viết đơn khiếu nại, hội đồng thi đua của cơ quan sẽ xem xét. Tuy nhiên đến 17g cùng ngày chị T. đã tự tử, bệnh viện chưa nhận được khiếu nại của chị.

Theo ông Khánh, tại ca trực ngày 11-10, chị T. đã mắc hai lỗi là không thực hiện theo y lệnh của một bác sĩ (bác sĩ kêu hút đàm cho bệnh nhân nhưng chị T. không thực hiện) và xúi người nhà bệnh nhân đập cửa phòng trực của bác sĩ.

Tiếp xúc với phóng viên tại phòng điều trị, mẹ chị T. cho biết cũng chưa thể khẳng định chính xác nguyên nhân chị T. tự tử, tuy nhiên trước khi xảy ra vụ việc, T. nhiều lần tâm sự với bà bức xúc về ca trực mà ông Khánh nói, đồng thời muốn chuyển khoa nhưng chưa chuyển được.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên