25/10/2013 19:21 GMT+7

Một cháu bé chết đuối tại hồ bơi

KHOA NAM
KHOA NAM

TTO - Tối 25-10, ông Huỳnh Lưu Phong - chủ hồ bơi An Hòa (phường An Bình, TP Rạch Giá, Kiên Giang) - xác nhận cháu Đinh Hà Khải (7 tuổi) đã chết đuối khoảng 16g cùng ngày, trong lúc được gia đình đưa đi bơi tại đây.

Theo ông Phong, hồ bơi An Hòa do ông hợp đồng thuê lại của Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao trực thuộc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Kiên Giang. Ông Phong cho biết thêm khu vực cháu Khải chết đuối là hồ dành riêng cho trẻ em chỉ sâu 0,6-1,1m, do đó có thể cháu Khải tử vong do vọp bẻ dẫn đến bị ngạt nước.

“Cháu Khải bơi cùng với anh ruột và một số người thân trong gia đình của mình. Lúc xảy ra sự việc, mọi người đều nghĩ rằng cháu đang tập lặn nên không để ý. Tới khi anh cháu phát hiện đưa lên bờ thì cháu đã ngạt nước. Quản lý hồ bơi của tôi là anh Phúc đã làm hô hấp nhân tạo, rồi cấp tốc đưa cháu đi bệnh viện nhưng không qua khỏi. Hiện giờ tôi đã cử anh em trong công ty tới phụ lo hậu sự với gia đình cháu Khải, bản thân tôi đang làm việc với cơ quan công an nên không nói thêm được gì nhiều” - ông Phong nói.

KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên