19/09/2013 07:51 GMT+7

Một cảnh sát hình sự bị tài xế ôtô đánh dã man

V.TR.
V.TR.

TT - Ngày 18-9, thượng tá Đinh Văn Thảnh - trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Tiền Giang - có báo cáo về việc cảnh sát hình sự Nguyễn Văn Chiến bị hành hung dã man trên đường đi công tác.

Theo đó, sáng 16-9 thượng sĩ Nguyễn Văn Chiến được cử sang làm việc với Công an tỉnh Vĩnh Long. Khi đến khu vực xã Thiện Trí, huyện Cái Bè thì xe máy của anh Chiến và một xe máy khác bị ôtô biển số 63K-485... cúp đầu xe. Anh Chiến tránh được và lách ra chạy tiếp. Đến gần nghĩa trang liệt sĩ huyện Cái Bè thì ôtô nói trên tiếp tục ép xe anh Chiến vào lề nhưng anh tránh được, sau đó dừng lại. Tài xế ôtô bước xuống đi đến gần anh Chiến và rút côn nhị khúc bằng gỗ đánh tới tấp vào đầu, tay, vai, hông, lưng của anh. Do bị đánh bất ngờ nên anh Chiến không tránh được và quỵ xuống. Anh cố gắng rút khẩu súng K54 để ngăn chặn hành vi côn đồ của tài xế. Thấy anh Chiến có súng nên người này mới trở lại xe chạy đi.

Bị phát hiện mời làm việc sau đó, tài xế Trần Đại Quốc Đông (29 tuổi) khai vì thấy xe anh Chiến chạy phía trước cản đầu ôtô, và qua kính chiếu hậu thấy miệng anh Chiến lép nhép, nghĩ là chửi Đông nên đã ép xe anh Chiến rồi đánh bằng côn nhị khúc. Hiện cơ quan điều tra đang lập hồ sơ xử lý.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên