23/08/2013 12:46 GMT+7

Một bảo vệ chết tại trụ sở Techcombank

M.QUANG - CHIẾN TRẦN
M.QUANG - CHIẾN TRẦN

TTO - Sáng nay 23-8, ông Trần Mạnh Thịnh - trưởng Công an TP Phủ Lý, xác nhận cơ quan công an đã điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ một bảo vệ của ngân hàng Techcombank, chi nhánh Hà Nam, chết tại nơi làm việc.

5gK2tw60.jpgPhóng to
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Chiến Trần

Theo ông Thịnh, qua khám nghiệm hiện trường không thấy có dấu vết tác động bên ngoài nào dẫn đến tử vong của bảo vệ này, nhiều dấu hiệu cho thấy nhân viên bảo vệ này đã uống rượu say và có thể bị trúng gió.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn đang tích cực điều tra vụ việc để có kết luận sớm nhất.

Sáng cùng ngày, khi đến thay ca, bảo vệ Đặng Văn Khiết gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy đồng nghiệp là anh Nguyễn Văn Thư mở cửa. Thấy dấu hiệu bất thường, anh Khiết cùng một số người dân xung quanh phá cửa thì phát hiện anh Thư (sinh năm 1966, trú tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) nằm chết trên ghế.

Cơ quan công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường. Qua xác minh ban đầu, hai anh Thư và Khiết được ngân hàng Techcombank thuê bảo vệ trụ sở này đã 2 năm nay. Trụ sở này tuy đã xây dựng xong từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa hoạt động. Trong những tháng qua, hai nhân viên bảo vệ này thay nhau trông coi trụ sở.

M.QUANG - CHIẾN TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên