01/12/2017 05:57 GMT+7

​Mỗi Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh

N.K
N.K

TTO- Tối 30-11, đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã thắng đậm Cao Bằng 5-1 trong trận khai mạc VCK Cúp futsal quốc gia HDBank 2017 diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Thái Sơn Nam (trái) chơi lấn lướt trước Cao Bằng. Ảnh: BÁ CƯỜNG

Cao Bằng thực chất là lứa cầu thủ của đội tuyển U-20 futsal VN. Dù có nền tảng thể lực tốt hơn, nhưng Cao Bằng vẫn chưa thể sánh bằng các đàn anh Thái Sơn Nam vốn đang khoác áo đội tuyển futsal VN.

Kết quả là trong hiệp một, Thái Sơn Nam đã dẫn trước cao Bằng 2-0 do công của Danh Phát và Văn Quý. Trong hiệp hai, dù nỗ lực thi đấu và ghi được một bàn thắng do công của Phi Tiến, nhưng Cao Bằng lại để Thái Sơn Nam ghi thêm ba bàn nữa đành chấp nhận thua 1-5.

Không như Thái Sơn Nam, ba đội Sài Gòn FC, Hải Phương Nam – Đại học Gia Định và Sanatech Khánh Hòa đã phải rất vất vả mới có thể giành vé vào bán kết. Sài Gòn FC thắng Sanna Khánh Hòa 3-2 ở loạt sút luân lưu 6m sau khi hòa nhau 3-3 trong hai hiệp chính.

Ngôi sao Khắc Chí vừa là người hùng (ghi 2 bàn) nhưng cũng là tội đồ của Sanna Khánh Hòa khi sút hỏng quả phạt đền 6m trong hiệp hai và cả ở loạt sút 6m phân định thắng thua.

Khán giả Đà Nẵng hào hứng trong ngày khai mạc VCK Cúp futsal quốc gia HDBank 2017. Ảnh: BÁ CƯỜNG

Tương tự, Hải Phương Nam - Đại học Gia Định cũng chỉ thắng Thái Sơn Bắc 3-2 ở loạt sút luân lưu 6m sau khi hòa 1-1 trong hai hiệp chính. Cuối cùng, Sanatech Khánh Hòa cũng phải trải qua 5 phút cuối đầy lo lắng trước khi thắng Sanest Tourist Khánh Hòa 3-2.

Như vậy, hai trận bán kết diễn ra vào hôm nay (1-12) sẽ diễn ra giữa Sài Gòn FC – Hải Phương Nam - Đại học Gia Định (13g) và Sannatech Khánh Hòa - Thái Sơn Nam (16g).

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên