04/04/2014 17:56 GMT+7

Mới ra tù, rủ thêm vợ đi móc túi

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TTO - Là đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, vừa được ra tù từ đầu tháng 3-2014, Nguyễn Văn Minh (43 tuổi) lại "ngựa quen đường cũ". Lần này, hắn còn rủ thêm vợ của mình hành nghề móc túi trên xe buýt.

0szRz8U2.jpgPhóng to
Đôi vợ chồng chuyên móc túi trên xe buýt bị công an bắt giữ - Ảnh: NL
tJYD1RwP.jpgPhóng to
Tang vật do vợ chồng Minh lấy trộm - Ảnh: NL

Chiều 4-4, Công an TP Huế cho biết vừa bắt quả tang một cặp vợ chồng là Nguyễn Văn Minh (43 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Ngọc Lan (41 tuổi), cùng trú khu vực 4, phường An Cựu, TP Huế hành nghề móc túi trên xe buýt. Đôi vợ chồng này đang móc túi lấy trộm 7,8 triệu đồng của chị Nguyễn Thị Thúy Hiền (trú ở Quảng Bình) đưa con vào Huế chữa bệnh thì bị lực lượng công an ghi hình bắt quả tang.

Theo Công an TP Huế, Minh là đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp đã từng bị phạt tù về tội trộm cắp tài sản. Đầu tháng 3-2014 được ra tù, Minh trở về nhà rủ thêm vợ của mình hành nghề móc túi trên xe buýt. Thủ đoạn của đôi vợ chồng này là lợi dụng các tuyến xe buýt đông người, giả vờ chen lấn rồi móc túi.

Trước khi ra tay, hai vợ chồng này còn đến các điểm mua vé xe để quan sát người nào trong ví có nhiều tiền mới bám theo để trộm cắp tài sản. Đối tượng phần lớn là phụ nữ từ các tỉnh khác vào Huế để chữa bệnh hoặc thăm người thân. Trước khi bị công an phục bắt quả tang, vợ chồng Minh đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp tài sản trên xe buýt.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên