25/02/2012 09:09 GMT+7

Mời bạn dự lễ trao giải Online cùng Tết Việt 2012

TTO
TTO

TTO - Từ 8g đến 11g sáng chủ nhật 26-2, tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), Tuổi Trẻ Online sẽ tổ chức lễ tổng kết và trao giải chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 9.

9nyOuPxX.jpgPhóng to
Giao diện Online cùng Tết Việt năm thứ 9

Hơn 200 phần quà may mắn; phần trình bày các ca khúc xuân của nhóm Giai Điệu Xanh, ca sĩ Thái Trinh; triển lãm các tác phẩm đoạt giải (ảnh, tùy bút, bài viết cuộc thi Who's who) và các bài viết xuất sắc của diễn đàn Tết xanh của tôi; giao lưu với ban giám khảo, với bạn đọc đoạt giải sẽ là những nội dung hấp dẫn diễn ra tại buổi lễ trao giải này.

Điều đặc biệt của lễ trao giải năm nay là bạn đọc sẽ được hỗ trợ để chép file thiết kế những ấn phẩm triển lãm ảnh đoạt giải, tùy bút đoạt giải cũng như file audio đọc lại các tùy bút đoạt giải.

cOyRtNOw.jpgPhóng to
Ca sĩ Thái Trinh - Ảnh tư liệu

Buổi trao giải dự kiến diễn ra trong hơn ba giờ, trong đó chiếm phần lớn thời gian là phần trao 77 giải thưởng của tất cả tám trò chơi, cuộc thi với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Ban tổ chức đã gửi email, điện thoại cũng như thư mời qua đường bưu điện theo địa chỉ bạn đọc cung cấp.

Khi đến nhận giải, bạn đọc đoạt giải hoặc người được ủy quyền vui lòng mang theo các giấy tờ mà TTO đã yêu cầu trong email xác nhận. Mọi trường hợp giấy tờ không đúng yêu cầu, ban tổ chức buộc lòng không phát giải thưởng.

Với những trường hợp không đến nhận giải được, ban tổ chức sẽ gửi vào tài khoản hoặc qua bưu điện sau.

Nhiều bạn đọc đã hỏi thăm về việc tuy không trúng giải nhưng vẫn muốn tham dự buổi lễ trao giải này có được không, phải đăng ký hay làm thủ tục gì không.

TTO xin trả lời chung như sau: TTO chào đón tất cả bạn đọc đến tham dự sự kiện này, đặc biệt những bạn đến sớm sẽ có cơ hội sở hữu những lá thăm may mắn đầu tiên để qua đó nhận được những phần quà lưu niệm ý nghĩa dành cho người tham dự.

Chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 9 do Tuổi Trẻ Online tổ chức trên tuoitre.vn, m.tuoitre.vn, tuoitrenews.vn và tv.tuoitre.vn từ ngày 9-1 đến ngày 26-2 với sự tài trợ của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank.

67R3lk4y.jpgPhóng to
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên