19/03/2014 22:29 GMT+7

Mời bạn đọc tham dự cuộc thi “Đường đến chung kết”

BAN TỔ CHỨC
BAN TỔ CHỨC

TT - Nhân sự kiện cựu danh thủ Hà Lan Ruud van Nistelrooy đến VN cùng chiếc cúp Champions League vào đầu tháng 4 tới, báo Tuổi Trẻ kết hợp với đơn vị tài trợ Heineken tổ chức cuộc thi “Đường đến chung kết” dành cho bạn đọc yêu bóng đá.

I. Ðối tượng tham dự

Tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ từ 18 tuổi trở lên, trừ nhân viên báo Tuổi Trẻ và Công ty TNHH Nhà máy bia VN.

II. Nội dung

* Bạn đọc cắt phiếu dự thi trên nhật báo Tuổi Trẻ và trả lời hai câu hỏi:

- Cầu thủ Ruud van Nistelrooy đã ghi bao nhiêu bàn thắng trên đấu trường Champions League (tính cả những bàn thắng ở vòng đấu loại)?

- Thương hiệu bia Heineken đã chính thức tài trợ cho giải đấu UEFA Champions League từ năm nào?

* Phiếu dự thi hợp lệ được cắt từ báo Tuổi Trẻ (không được photocopy hoặc sao chép), trả lời câu hỏi của ban tổ chức và điền đầy đủ thông tin cá nhân. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu bạn đọc cung cấp thông tin không đầy đủ và chính xác.

* Bạn đọc tham dự cuộc thi có thể tham gia một phiếu hoặc nhiều phiếu dự thi.

* Bạn đọc gửi phiếu dự thi trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về tòa soạn báo Tuổi Trẻ, số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP. HCM (ngoài bì thư ghi rõ tham dự cuộc thi “Đường đến chung kết”).

* Thời hạn kết thúc nhận phiếu dự thi: lúc 17g ngày 2-4-2014. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm với những phiếu dự thi gửi đến báo Tuổi Trẻ trễ hơn thời gian quy định hoặc bị thất lạc.

III. Giải thưởng

- Ba giải đặc biệt, trong đó có một giải thưởng là chuyến đi tham dự trận chung kết Champions League 2014 diễn ra đêm 24-5 tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Hai giải thưởng còn lại là chuyến đi thưởng thức trận chung kết Champions League 2014 qua màn hình lớn tại lễ hội bóng đá và âm nhạc đỉnh cao ở Ibiza, Tây Ban Nha.

- Nếu có nhiều bạn đọc cùng trả lời chính xác câu hỏi, ban tổ chức sẽ bốc thăm để chọn ra ba bạn đọc may mắn.

IV. Các quy định khác

- Bạn đọc thắng giải không được nhượng giải thưởng cho người khác.

- Bạn đọc tham dự chuyến đi phải có hộ chiếu (passport) còn hiệu lực theo quy định của pháp luật VN (trong thời hạn 6 tháng), độ tuổi từ 18 trở lên, đảm bảo sức khỏe để tham gia chuyến đi.

- Ban tổ chức sẽ liên hệ bạn đọc nhận giải thưởng để hỗ trợ và sắp xếp các giấy tờ cần thiết nhằm tạo mọi điều kiện giúp bạn đọc tham gia phỏng vấn xin visa, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm về kết quả của việc cấp visa.

- Trong thời hạn mười ngày kể từ ngày nhận thông báo nhận giải thưởng từ ban tổ chức, nếu người nhận giải không thể sắp xếp các điều kiện để tham dự chuyến đi, chúng tôi sẽ tổ chức chuyển giải thưởng cho bạn đọc dự khuyết theo thứ tự 1, 2, 3 (ban tổ chức bốc thăm chọn ba người may mắn nhận giải thưởng và ba người dự khuyết theo thứ tự 1, 2, 3).

- Bạn đọc tham dự chuyến đi tự thanh toán tất cả các chi phí đi lại, lưu trú và chi phí khác phát sinh trong thời gian trước và sau chuyến đi. Toàn bộ chi phí đi lại, lưu trú, sinh hoạt (không bao gồm các chi phí giải trí/tiêu xài cho mục đích cá nhân) trong chuyến đi sẽ do đơn vị tài trợ cung cấp.

- Đơn vị tài trợ được quyền sử dụng những hình ảnh của bạn đọc đoạt giải thưởng cuộc thi để quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

BAN TỔ CHỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên