21/01/2012 18:06 GMT+7

Mời bạn đọc dự thi clip Tôi yêu tết Việt

MaiCong
MaiCong

TTO - Tôi yêu tết Việt là chủ đề của cuộc thi clip - 1 trong 5 cuộc thi trong khuôn khổ chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Tuổi Trẻ Online tổ chức với sự tài trợ của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank, diễn ra từ nay cho đến ngày 26-2-2012 tại địa chỉ: http://tuoitre.vn/Thivideo/Xuan-2012.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 39 triệu đồng.

9ZUzBEVF.jpgPhóng to
Giao diện trang thi clip Tôi yêu tết Việt

Để dự thi, bạn đọc phải đăng ký một tài khoản với những yêu cầu thông tin bắt buộc (như họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, số CMND hoặc hộ chiếu). Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức để tham gia cuộc thi.

Mỗi tác giả/nhóm tác giả chỉ được quyền đăng ký một tài khoản duy nhất, và mỗi tài khoản chỉ được dự thi tối đa năm đoạn phim.

Thời hạn nhận clip dự thi: từ hôm nay đến hết mồng 5 Tết Nguyên đán (27-1-2012).

q6in5B49.jpgPhóng to
Sau khi đã đăng ký tài khoản, bạn có thể gửi clip bằng cách làm theo các bước trên.

Các đoạn phim ngắn có thể được thực hiện từ máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim hoặc điện thoại di động…, định dạng chuẩn là Flash Movie (*.flv), Video Bit Rate 512-1024, Audio Bit Rate 64-128, dung lượng không quá 50MB, độ dài không quá ba phút (180 giây), và được cộng thêm 45 giây để giới thiệu thành phần tham gia làm phim. Lưu ý: Các hình ảnh, video clip, hoặc tác phẩm âm nhạc trích dẫn trong clip dự thi cần ghi rõ nguồn, tác giả.

Clip dự thi cần có tiêu đề. Ngoài ra, các tác giả có thể viết một bài viết ngắn từ 200 - 500 chữ về clip, chia sẻ thông điệp muốn truyền tải, kể lại những cảm xúc - kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện clip. Bài viết này không bắt buộc và không ảnh hưởng đến kết quả chấm thi clip.

Rất mong nhận được những đoạn phim ngắn do bạn thực hiện ghi lại những khoảnh khắc mà bạn cùng người thân, bè bạn đón tết... qua đó thể hiện được không khí ngày xuân của người Việt, giúp người xem, người nghe cảm nhận được không khí tết, đón nhận được những lời chúc tốt đẹp, an lành, những niềm vui…

Video clip dự thi của bạn đọc Ly Chi An với chủ đề Gửi mùa tết cũ - một cái tết của bạn trẻ lứa 9X đã chọn cho mình một cách “Nghĩ khác, làm khác và chơi khác” mùa tết đã đoạt giải nhất cuộc thi Clip Tết của tôi năm 2011.

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham gia cuộc thi với vai trò một giám khảo thông qua việc bầu chọn.

Để bầu chọn, bạn đọc cũng phải đăng ký tài khoản như cách thức nêu trên. Địa chỉ khai báo phải đầy đủ số nhà, tên đường, phường, xã, quận, huyện, thành phố, tỉnh… Ban tổ chức được quyền xóa bỏ những bầu chọn được xem là không hợp lệ (sau khi kiểm tra tính xác thực của thông tin cung cấp).

Mỗi tài khoản chỉ được bình chọn cho một nội dung chỉ một lần duy nhất. Hai (02) bạn đọc bình chọn đúng nhất và trả lời đúng cho câu hỏi phụ “Bao nhiêu người có dự đoán giống bạn?” sẽ được trao giải bạn đọc bình chọn đúng nhất.

Thời gian bầu chọn được tính từ nay cho đến hết mồng 10 Tết Nguyên đán (1-2-2012)

Thí sinh dự thi vẫn có quyền bình chọn cho chính mình.

Để gửi bình luận cho các clip, bạn không cần phải đăng ký tài khoản, nhưng cần gõ tiếng Việt, có dấu, không CAPLOCKS, dạng Unicode.

Tất cả bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của nhà tài trợ và báo Tuổi Trẻ), không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp, trong hay ngoài nước, người Việt Nam hay nước ngoài đều có thể tham gia cuộc thi.

Giải thưởng của cuộc thi như sau:

- Giải nhất: 12.000.000đ

- Giải nhì: 9.000.000đ

- Giải ba: 7.000.000đ/giải

- Giải khuyến khích (ba giải): 3.000.000đ/ giải

- Giải bình chọn đúng (hai giải): 1.000.000đ/ giải

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 8 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, với sự tài trợ của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank.

kuUfb21X.jpgPhóng to
MaiCong
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên