MobiFone cung cấp ứng dụng đăng ký các gói cước tiện lợi

26/04/2018 15:00 GMT+7

Chỉ một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, khách hàng có thể tự thiết kế gói cước theo nhu cầu sử dụng, tự khóa/mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế hay theo dõi các chương trình khuyến mãi.

Ứng dụng M090 của Tổng công ty Viễn thông MobiFone là sản phẩm thành công của nhà mạng năm vừa qua. Được cập nhật thêm nhiều tính năng mới, M090 sẽ chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất trong thời gian tới.

Chưa bao giờ khách hàng được trao quyền nhiều thế

Ứng dụng M090 của MobiFone được cung cấp trên các chợ ứng dụng từ tháng 7/2017. Với giao diện thân thiện, nhiều tiện ích hấp dẫn đến nay đã có hơn 20.000 lượt tải và thường xuyên sử dụng. Để sản phẩm hoàn thiện hơn nữa, từ 15-3-2018, MobiFone sẽ cập nhật, trang bị thêm các tính năng cho ứng dụng, phục vụ việc bán các gói cước quốc tế (chuyển vùng quốc tế, thoại quốc tế, Happy Tourist).

MobiFone cung cấp ứng dụng đăng ký các gói cước tiện lợi - Ảnh 1.

Ứng dụng M090 trên Google Play

Khi cài đặt và sử dụng M090, khách hàng có thể tự mở/khóa dịch vụ chuyển vùng quốc tế dễ dàng, nhanh chóng mà không cần nhắn tin hay gọi điện tổng đài. Trên ứng dụng này, người dùng cũng có thể đăng ký mua gói, tra cứu thông tin giá cước quốc tế một cách thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra, với các tính năng sẵn có từ trước, ứng dụng M090 còn là một kênh nạp tiền cho khách hàng hay hỗ trợ khách hàng tự xây dựng gói cước theo đúng nhu cầu sử dụng. Có thể nói, với M090 khách hàng chưa bao giờ được chủ động đến thế.

Chị Nguyễn Thu Trang (Thanh Xuân, Hà Nội) một khách hàng thường xuyên dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone cho biết: "Trước đây mỗi lần khóa dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tôi thường phải đến cửa hàng MobiFone hoặc gọi điện đến tổng đài và chờ đợi khá mất thời gian. Có ứng dụng này việc đăng ký dễ dàng hơn. Tôi cũng hay tìm các chương trình khuyến mãi và thanh toán cước phí qua đây. Khá tiện lợi".

Bên cạnh ưu điểm mà nhiều khách hàng như chị Trang quan tâm, M090 cũng được chủ thuê bao MobiFone đánh giá cao nhất ở điểm tự thiết kế các gói cước. Gói cước khách hàng tự lựa chọn cho mình sẽ bao gồm số phút thoại và tin nhắn nội mạng, ngoại mạng đi kèm dung lượng data mà họ dự kiến sẽ sử dụng trong 1 chu kỳ được tính theo ngày, tuần và tháng. Ngoài ra, trong ứng dụng vẫn có những gói cước có sẵn để khách hàng lựa chọn bao gồm: Gói Internet, SMS, Gói thoại hay gói tổng hợp (SMS+ Voice, SMS+ Data, Voice + Data, SMS+Voice+Data). Đây là một trong những dịch vụ được đánh giá cao nhất hiện nay vì MobiFone thể hiện sự tôn trọng nhu cầu của người dùng và tiết kiệm tối đa cho khách hàng khi tiêu dùng dịch vụ viễn thông.

Chăm sóc khách hàng bằng sản phẩm chất lượng

Từ trước đến nay, MobiFone luôn được đánh giá là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nhà mạng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, hậu mãi hay tri ân người dùng chu đáo. Tuy nhiên, có thể nhận thấy ngay từ khâu thiết kế sản phẩm, dịch vụ MobiFone đã thể hiện quan điểm kinh doanh đúng đắn đó là cá biệt hóa và đặt nhu cầu của khách hàng làm yếu tố tiên quyết. Cùng với việc tìm hiểu, nghiên cứu kĩ lưỡng nhu cầu của khách hàng để gia công sản phẩm, dịch vụ, MobiFone cũng thường xuyên cho ra đời các ứng dụng tương tác trực tiếp với người dùng như M090, mConnect hay My MobiFone. Từ đó, chủ thuê bao được quyền lựa chọn cho mình sản phẩm, dịch vụ ưng ý nhất.

Với riêng ứng dụng M090, khách hàng sẽ thường xuyên nhận được các chương trình ưu đãi chuyển vùng quốc tế. Chuyển vùng quốc tế vốn là dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng và mức giá phải chăng của MobiFone với các gói roaming giá ưu đãi tại hơn 26 quốc gia. Khách du lịch đến Việt Nam cũng thường xuyên lựa chọn những gói cước như Happy Tourist bởi thiết kế thông minh, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ ưa xê dịch. Vì vậy ứng dụng M090 ra đời lại càng được khách hàng đón nhận và đánh giá cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone.

MobiFone cung cấp ứng dụng đăng ký các gói cước tiện lợi - Ảnh 2.

Chia sẻ về quan điểm kinh doanh và mục tiêu chăm sóc khách hàng khi cho ra mắt ứng dụng này, đại diện MobiFone cho biết: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ khi lên phương án thiết kế ứng dụng M090. Nắm bắt xu thế tương tác trực tiếp với khách hàng và đặt nhu cầu người dùng lên cao nhất của các doanh nghiệp viễn thông trên thế giới, MobiFone đã tìm ra hướng đi mới. Đó là, thay vì cung cấp cho khách hàng những dịch vụ được thiết lập sẵn, M090 "trao quyền" cho khách hàng tự chọn các dịch vụ theo nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục thực hiện theo hướng đi đúng đắn này".

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận