26/03/2021 08:00 GMT+7

Mở rộng thị trường, BAEMIN tiếp tục triển khai tại Đà Nẵng

P.Q
P.Q

Với sứ mệnh "Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi", ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, phủ sóng khắp ba miền Việt Nam.

Mở rộng thị trường, BAEMIN tiếp tục triển khai tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Ứng dụng "cập bến" Đà Nẵng, nối dài cuộc hành trình "phủ xanh" từ Nam tới Bắc

Thị trường Đà Nẵng: Kỳ vọng thành công

Từ đầu tháng 3-2021, BAEMIN làm nức lòng giới mê ẩm thực khi đã đến Đà Nẵng - thị trường đang được đánh giá là bùng nổ của các ứng dụng giao đồ ăn, khi đã có sự góp mặt của các ứng dụng khác như Now, Grabfood…

Trong đợt đổ bộ lần này, thương hiệu đã tung ra hàng loạt chương trình giảm giá làm nức lòng giới trẻ phố biển như CHAODANANG, TRASUA5K… Đặc biệt, dù mới hoạt động tại đây, ứng dụng đã nhanh chóng phủ đều 5 quận trung tâm là: Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn với thời gian phục vụ tới 24h đêm.

Mở rộng thị trường, BAEMIN tiếp tục triển khai tại Đà Nẵng - Ảnh 2.

Hàng loạt blogger, các hội nhóm ẩm thực đã nhanh chóng chia sẻ tin tức về cuộc đổ bộ hấp dẫn này (Fanpage Blogger Trung Bùii)

Sự có mặt của BAEMIN tại Đà Nẵng thật sự làm sôi động không khí ẩm thực và thị trường giao nhận đồ ăn ở đây. Hàng loạt blogger, các hội nhóm ẩm thực đã nhanh chóng chia sẻ tin tức về cuộc đổ bộ hấp dẫn này.

"Gã khổng lồ" của ngành giao đồ ăn Hàn Quốc

Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến thuộc sở hữu của Woowa Brothers, có trụ sở đặt tại Hàn Quốc. Tập đoàn cũng là một trong những "kỳ lân" thành công nhất ở Châu Á có giá trị tỉ USD. Ngay tại quê nhà, Woowa Brothers chiếm lĩnh hơn 65% thị phần giao đồ ăn với ứng dụng Baedal Minjok, vượt mặt hơn 40 đối thủ trong nước.

Ứng dụng bắt đầu được triển khai tại TP.HCM vào đầu năm 2019 và nhanh chóng phủ rộng 18 quận, huyện trung tâm tại địa bàn. Đến tháng 6-2020, ứng dụng lại tiếp tục "phủ xanh" thủ đô Hà Nội và tiếp tục đạt nhiều thành tích tại đây. 

Với mục tiêu giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm ăn uống dễ dàng, tiện lợi và thân thiện, câu khẩu hiệu "BAEMIN, nóng giòn đây!" cùng biểu tượng chú Mèo Mập nhanh chóng chiếm được cảm tình của người Việt. Hàng nghìn lượt down app để trải nghiệm dịch vụ chỉ trong vòng một thời gian ngắn đã chứng tỏ sức hút của ứng dụng tại hai thị trường lớn nhất nước này.

Cơ hội cho BAEMIN tại Việt Nam

Theo thống kê của Qandme 2020, ứng dụng hiện đang tăng trưởng tốt nhất trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam. Đồng thời, ứng dụng xếp top 3 thị trường này nhờ sự phổ biến và yêu thích của giới trẻ.

Mở rộng thị trường, BAEMIN tiếp tục triển khai tại Đà Nẵng - Ảnh 3.

Theo thống kê của Qandme 2020, ứng dụng tăng trưởng tốt nhất trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam

Để có được những bước đi nhảy vọt chỉ trong gần hai năm, ứng dụng đã không ngừng thay đổi và học hỏi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Hiểu được vị thế của mình là người "đi sau đến muộn", ứng dụng trước tiên tập trung ở quy mô nhỏ để đảm bảo thời gian giao hàng trung bình là 20 phút. 

Với người tiêu dùng, giao hàng nhanh là tiêu chí hàng đầu khi chọn đặt món ăn ở một ứng dụng, bởi món ăn giao nhanh sẽ đảm bảo được chất lượng và hương vị, đồng thời tiết kiệm thời gian quý báu của những người bận rộn - đối tượng đặt thức ăn giao tận nơi.

Không chỉ mang đến những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, ứng dụng còn chú trọng đến trải nghiệm người dùng với ứng dụng thân thiện, tài xế nhiệt tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục.

Mở rộng thị trường, BAEMIN tiếp tục triển khai tại Đà Nẵng - Ảnh 4.

BAEMIN hiện đang là ứng dụng giao đồ ăn với thị phần lớn thứ 3 tại Việt Nam

Tốc độ phủ nhanh ở TP.HCM và Hà Nội, hai thị trường lớn nhất nước đã giúp thương hiệu BAEMIN nhanh chóng trở nên thân thuộc với người tiêu dùng. Cùng với đó, ứng dụng xây dựng hình ảnh là một chuyên gia ẩm thực, hiểu tâm lý và gu ăn uống của người trẻ, đặc biệt là nhóm khách hàng gen Z - thế hệ quyết định xu hướng tiêu dùng của tương lai. 

Theo đó, các đối tượng khác nhau sẽ dễ dàng chọn thức ăn theo sở thích, công việc và cuộc sống của mình. Chẳng hạn bộ sưu tập Quán Ngon Quận Mình - hàng quán phân loại theo quận, bộ sưu tập Healthy - hàng quán phân loại theo giảm cân, eatclean, fitness..., bộ sưu tập dành cho expats...

Và cuối cùng, giải pháp thanh toán tích hợp nhiều giải pháp linh hoạt tối đa chính là ưu điểm vượt trội của ứng dụng được khách hàng đánh giá cao. Khách có thể thanh toán qua momo, zalopay hay tiền mặt, tất cả đều dễ dàng thuận tiện.

Như vậy, ngoài yếu tố công nghệ, ứng dụng nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ sự am hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng. Và cuộc đổ bộ vào Đà Nẵng lần này chứng minh sự phát triển nhanh nhưng vững chắc ấy.

P.Q
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên