![]() |
Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) đã thu phí trở lại tại trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 sau ngày đầu liên tục phải xả trạm |
![]() |
Làn xe máy trên cầu Bình Triệu 1 bị ùn ứ trong chiều 2-8 |
![]() |
Đơn vị thi công dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài đang gấp rút thi công mặt đường phía sau trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 để xe cộ thoát nhanh hơn |
![]() |
Mũi tàu bằng bê tông nhô ra giữa quốc lộ 13 (đoạn sau trạm thu phí cầu Bình Triệu 1) đã bị đập bỏ một phần nên mặt đường được mở rộng, xe cộ lưu thông được thuận lợi hơn |
Theo quan sát của chúng tôi, phần “lô cốt” của công trình thi công Dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài đã được thu nhỏ lại, mũi tàu bằng bê tông nhô ra giữa quốc lộ 13 (đoạn sau trạm thu phí cầu Bình Triệu 1) đã bị đập bỏ một phần nên mặt đường được mở rộng, xe cộ lưu thông được thuận lợi hơn.
Theo đề xuất của thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM, đơn vị thi công dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài đã lắp đặt một bảng hướng dẫn đường phía sau trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 để hướng dẫn người dân đi ra đường Kha Vạn Cân bằng đường tắt nên mật độ xe trên quốc lộ 13 cũng giảm so với ngày trước.
Tuy nhiên, làn xe máy phía trên cầu Bình Triệu 1 bị ùn ứ vào chiều cùng ngày. Hàng ngàn xe máy xếp hàng di chuyển chậm trên cầu. Nhiều xe máy chạy lấn qua làn xe ô tô khiến giao thông hỗn loạn. Đến gần 18g cùng ngày, tình trạng ùn ứ càng nghiêm trọng hơn. Trong khi đó, 4 cửa trạm thu phí dưới chân cầu Bình Triệu 1 vẫn hoạt động hết công suất và không xảy ra kẹt xe.
Trước đó, ngày 1-8, ngày đầu tiên Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) tổ chức thu phí tại cầu Bình Triệu 1 nhưng do kẹt xe nên liên tục phải xả trạm.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận