24/03/2015 14:33 GMT+7

​Mở cửa cho người dân tham quan cầu vượt Ngã Ba Huế

 TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Việc mở cửa đón người dân đi bộ tham quan công trình này sẽ kéo dài đến hết ngày 26-3, trước khi diễn ra lễ khánh thành vào ngày 29-3.

Cầu vượt Ngã Ba Huế - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Sáng 24-3, Nhà đầu tư công trình Nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế đã mở cửa cho người dân tham quan cầu vượt 3 tầng Ngã Ba Huế (TP Đà Nẵng). Tại hai bên đầu cầu tầng 3, người dân có thể gởi xe miễn phí rồi đi bộ vào tham quan.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, do cầu vượt tầng 2 và tầng 1 đang trong quá trình thi công nên người dân chưa thể ra vào. Việc mở cửa đón người dân đi bộ tham quan công trình này sẽ kéo dài đến hết ngày 26-3, trước khi diễn ra lễ khánh thành vào ngày 29-3.

Công trình Nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế là nút lập thể hình xuyến hoàn chỉnh kết hợp với cầu vượt gồm 3 tầng: tầng mặt đất cho các nhánh rẽ với đường bộ không giao với đường sắt, cầu vượt tầng 1 là vòng xuyến trên cao với các nhánh rẽ, cầu vượt tầng 2 cho các hướng ưu tiên từ Huế về Trung tâm thành phố và ngược lại.

Tổng chiều dài cầu được xây dựng là 1.708m, được thi công trong 18 tháng.

Người dân vào tham quan tầng 3 cầu vượt Ngã Ba Huế - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Công nhân trang trí và hoàn thiện các công đoạn cuối cùng trên khu vực tầng 3 - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Hành lang dành cho người đi bộ băng ngang qua đường sắt - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Ý tưởng kiến trúc tổng thể của nút giao ngã ba Huế gồm trụ tháp hình parabol và vòng xuyến tròn bao quanh, hình dáng cách điệu cho biểu tượng Linga và Yoni của thần Silva - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Khu vực tầng 1 vẫn đang được thi công trải nhựa - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Cầu vượt Ngã Ba Huế nhìn từ trên cao - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên