26/08/2017 08:00 GMT+7

​Mở bán giai đoạn 2 nhà phố thương mại Vietpearl City

T.D.V
T.D.V

Sau thành công của giai đoạn I với 100% sản phẩm được khách hàng đặt mua, Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land tiếp tục giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 của đô thị thương mại - nghỉ dưỡng Vietpearl City.

Sở hữu nhà phố thương mại Vietpearl City có thể kinh doanh nhiều ngành nghề như khách sạn, nhà hàng, quán cà phê hay bán đồ lưu niệm phục vụ du khách

Vietpearl City là dự án có sức hút lớn trên thị trường bất động sản (BĐS) Phan Thiết trong thời gian vừa qua. Đây là dự án đất nền hiếm hoi tại phường Lạc Đạo và phường Đức Long, trung tâm TP.Phan Thiết, đồng thời sở hữu khoảng 500m mặt tiền biển. 

Vị trí trung tâm thành phố Phan Thiết

Theo quy hoạch, Vietpearl City có quy mô 9,3 ha gồm hai block căn hộ và 300 căn nhà phố thương mại cùng nhiều công trình tiện ích như trường học, công viên, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, hồ cảnh quan rộng hơn 2 ha… Định hướng phát triển của Vietpearl City là sẽ trở thành trung tâm cung cấp dịch vụ thương mại, giải trí, ẩm thực cao cấp phục vụ du khách tại Phan Thiết. 

Một lợi thế lớn của Vietpearl City là hạ tầng được đầu tư bài bản với các tuyến đường nội bộ rộng thoáng kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông đối nội và đối ngoại của TP.Phan Thiết. Vì vậy, khi các công trình giao thông trọng điểm như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, đường ven biển Sài Gòn - Phan Thiết... được triển khai xây dựng, Vietpearl City sẽ trở thành điểm dừng chân đầu tiên của du khách khi đến với Phan Thiết.

Vietpearl City tọa lạc ngay trung tâm thành phố Phan Thiết và sở hữu khoảng 500m bãi biển rất đẹp

Đặc biệt, Vietpearl City tọa lạc ngay đường ven biển rộng 25m thuộc phường Lạc Đạo và phường Đức Long, kết nối trực tiếp với đại lộ Trần Hưng Đạo, chợ Phan Thiết và cảng cá Phan Thiết. Đây là khu vực sầm uất nhất của TP.Phan Thiết, tập trung đầy đủ các dịch vụ về thương mại, y tế, giáo dục như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm hành chính,... Tại đây thường xuyên diễn ra các lễ hội du lịch thu hút đông đảo du khách và đang được TP chú trọng đầu tư phát triển. Yếu tố này không chỉ giúp cho Vietpearl City phát huy tối đa lợi thế khai thác kinh doanh mà còn đảm bảo cho giá trị BĐS gia tăng bền vững.

Đón cơ hội hấp dẫn từ du lịch

Từ nay đến năm 2020, ngành du lịch Bình Thuận đặt mục tiêu tăng trưởng bình quân 10-12%/năm.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển, TP.Phan Thiết đã xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và nỗ lực tìm cách bứt phá. Trong đó, hai mũi nhọn là tăng cường chất lượng dịch vụ lưu trú và tổ chức các khu vực thương mại, dịch vụ để du khách đến vui chơi, mua sắm… với định hướng phát triển thành trung tâm du lịch thể thao biển mang tầm cỡ quốc gia.

Đón đầu cơ hội này, thời gian qua các nhà đầu tư BĐS đã triển khai nhiều dự án tại Phan Thiết - Mũi Né. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó là BĐS nghỉ dưỡng như condotel, biệt thự lại ở khu vực xa trung tâm. Giá bán của các sản phẩm này cũng rất cao, trong khi thời gian sở hữu chỉ khoảng 50 năm. 

Vietpearl City là dự án đất nền hiếm hoi tại trung tâm thành phố Phan Thiết

Vietpearl City là dự án nhà phố thương mại hiếm hoi nằm ở trung tâm và ngay trong khu vực phát triển thương mại dịch vụ trọng điểm phục vụ khách du lịch. Đây chính là lý do giúp dự án này được đông đảo khách hàng quan tâm vì khả năng tăng giá cao và thanh khoản tốt. 

Trong giai đoạn 2, Asia Land sẽ đưa ra thị trường khoảng 100 căn nhà phố thương mại với mức giá thấp, chỉ từ 13 triệu đồng/m2, áp dụng lịch thanh toán dài hạn và hỗ trợ vay vốn ngân hàng cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng với tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại rất lớn. Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại TP.Phan Thiết.

Được biết, hiện nay hạ tầng của Vietpearl City đã tương đối hoàn thiện, pháp lý rõ ràng nên khách hàng giao dịch có thể nhận nền xây nhà ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ thanh toán.

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 093 521 8318 - 090 867 3388 - Website: www.vietpearlcity.vn 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên