Tag: Miss World Vietnam 2022

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 dù rực rỡ vẫn vướng những tình huống dở khóc dở cười khiến người hâm mộ tranh luận sôi nổi. Có lẽ lâu ngày các người đẹp mới được lên sân khấu nên có tí chệch choạc ấy mà!

Hoa hậu Thế giới đến Việt Nam; nhóm nhạc BTS sẽ có ca khúc tại World Cup 2022

TTO - Hoa hậu Thế giới đến Việt Nam; Nhóm nhạc BTS sẽ có ca khúc tại World Cup 2022; 100 thí sinh của Vote For Five khoe ngoại hình và giọng hát trong ca khúc chủ đề... là những tin được quan tâm ngày 28-7.

Nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc trước vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi

TTO - Nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc trước vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi; Hari Won, Trịnh Thăng Bình chủ trì cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc thần tượng; Wren Evans trở thành nghệ sĩ độc quyền... là những tin được quan tâm ngày 21-7.

Top 38 Miss World Vietnam 2022 bất ngờ 'đổ bộ' sân bay

Các cô gái xuất sắc nhất Miss World 2022 bất ngờ xuất hiện tại sân bay, khiến nhiều khán giả vui mừng khi được chiêm ngưỡng trực tiếp dàn thí sinh của cuộc thi năm nay.

Thủy Tiên hát mừng SEA Games 31, Mỹ Tâm diễn chung khảo Miss World Vietnam

TTO - Thủy Tiên biểu diễn trở lại; Trịnh Công Sơn nhờ em gái làm 'bồ câu đưa thư' để kết nối với Dao Ánh; 'Anh có phải đàn ông không?' kết thúc viên mãn; Mỹ Tâm diễn đêm chung khảo Miss World Vietnam 2022... là những tin được quan tâm ngày 23-4.

Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm 'không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức'

TTO - Làm giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2022 để chọn người kế nhiệm mình, hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết cô mong tân hoa hậu dù không hoàn hảo thì cũng phải hội tụ đủ cả nét đẹp hình thể và tâm hồn, có tri thức và biết đối nhân xử thế.

Miss World Vietnam 2022 hé lộ các thí sinh đầu tiên; Hit của Bích Phương, Trúc Nhân khoác áo mới

TTO - 'Ê nhỏ lớp trưởng' trở lại đường đua YouTube; Miss World Vietnam 2022 hé lộ loạt thí sinh đầu tiên; Hit của Bích Phương, Trúc Nhân được khoác áo mới tại Rock Việt; Hương Tràm một mình điều trị COVID-19 ở Mỹ... là tin được quan tâm ngày 26-2.