14/02/2015 05:37 GMT+7

Minh Phương gặp lại Tài Em

S.H.
S.H.

TT - Vòng 8 Toyota V-League 1 2015 sẽ diễn ra trong hai ngày 14 và 15-2, đáng chú ý là trận Đồng Tâm Long An (ĐTLA) tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

48g trước trận đấu này, SHB Đà Nẵng đã có mặt ở Long An. Trò chuyện cùng Tuổi Trẻ, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết với 4 điểm có được trước Hải Phòng và QNK Quảng Nam, tinh thần của các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã được vực dậy sau chuỗi năm trận toàn hòa và thua. Tuy nhiên, ông Đức cũng dự báo trận gặp ĐTLA sẽ rất khó khăn khi chủ nhà đang có thành tích hết sức ấn tượng (chưa thua trận nào từ đầu giải đến nay, thắng 3, hòa 4).

Về lực lượng, dù không có sự phục vụ của Hoàng Lâm và Tấn Tài ở hàng phòng ngự do chấn thương và thẻ phạt, nhưng chủ tịch CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm vẫn tự tin tuyên bố ĐTLA sẽ chiến thắng. Ông nói: “Tôi tự tin vì đội nhà đang ổn định về lối chơi. Trong lịch sử 13 năm tham dự V-League, chưa khi nào chúng tôi có bước khởi đầu hết sức thuận lợi như vậy. Tiền thưởng tết đã được CLB trao tận tay từng cầu thủ, hi vọng đó sẽ là động lực tinh thần giúp toàn đội hưng phấn hơn để kéo dài mạch trận bất bại...”.

Có một chi tiết thú vị ở cặp đấu này, đó là cuộc tái ngộ giữa Minh Phương và Tài Em. Từng một thời khoác chung màu áo ĐTLA, đoạt hai danh hiệu vô địch V-League, Cúp quốc gia và Siêu cúp bóng đá VN, cặp bài trùng này một thời làm đắm say lòng người hâm mộ cả nước qua lối chơi đậm chất kỹ thuật và những đường chuyền tinh tế. Chiều 14-2, họ có dịp gặp lại nhau ở hai “chiến tuyến” với quyết tâm cùng giúp đội bóng họ đang khoác áo giành chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng 8 (ngày 14-2): Đồng Tâm Long An - SHB Đà Nẵng (LA34 THTT 16g30), QNK Quảng Nam - SLNA (VTC3, NATV THTT 16g30), Hải Phòng - Than Quảng Ninh (VTV6 THTT 17g). Ngày 15-2: Hoàng Anh Gia Lai - Đồng Tháp (VTV6 THTT 17g), Thanh Hóa - Đồng Nai (VTC3 THTT 16g), Sanna Khánh Hòa - XSKT Cần Thơ (17g). Trận Becamex Bình Dương - Hà Nội T&T đá vào ngày 3-4.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên