09/09/2012 05:43 GMT+7

Minh Đức được bầu làm đội trưởng tuyển VN

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Sáng 8-9, trong cuộc họp toàn đội tuyển bóng đá VN, trung vệ Minh Đức được bầu làm đội trưởng, hai đội phó là Công Vinh và Tấn Tài.

TT - Sáng 8-9, trong cuộc họp toàn đội tuyển bóng đá VN, trung vệ Minh Đức được bầu làm đội trưởng, hai đội phó là Công Vinh và Tấn Tài.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết trung vệ Đình Luật sau khi bình phục chấn thương đã có ba buổi tập cùng đồng đội. Chấn thương cổ chân của hậu vệ Việt Cường và tiền đạo Công Vinh không đáng ngại và đang có dấu hiệu hồi phục tốt.

15g chiều nay (9-9), đội tuyển VN sẽ bay sang Malaysia. Trước trận đấu giao hữu cùng đội chủ nhà, tuyển VN sẽ có buổi tập chính thức trên sân Shah Alam vào chiều 10-9. Trở lại Hà Nội sau trận đấu với Indonesia (15-9), HLV Phan Thanh Hùng cho biết dự định gọi bổ sung hai hậu vệ phải là Hoàng Quảng (SHB Đà Nẵng), Âu Văn Hoàn (SLNA) và Xuân Hiếu (HAGL).

Đánh giá về sự góp mặt của HLV chuyên trách thể lực Dylan (Anh, hiện đang làm việc với K.Khánh Hòa), HLV Phan Thanh Hùng cho rằng các bài tập về khởi động, sức bền thể lực và hồi phục thể lực của HLV Dylan rất phong phú. Dù cường độ vận động nặng nhưng tất cả các tuyển thủ đều “nuốt” trọn giáo án bởi sự phong phú, đa dạng và sinh động.

Đội tuyển Malaysia - đương kim vô địch AFF Suzuki Cup - vừa kết thúc chuyến tập huấn tại Áo. Trong ba trận thi đấu giao hữu với các CLB nhà nghề của Áo, tuyển Malaysia thua hai, hòa một, thủng lưới bốn bàn và không ghi được bàn thắng nào.

Chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển VN vào lúc 19g45 ngày 11-9 trên sân Shah Alam, HLV Rajagobal đã triệu tập 31 tuyển thủ (sáu người nằm trong danh sách dự phòng). Tiền đạo chủ lực Safee Sali đang đá cho CLB Pelita (Indonesia) cũng được gọi về thi đấu.

SĨ HUYÊN

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên