02/12/2016 16:32 GMT+7

​Miễn phí vé tham quan Thành nhà Hồ

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới (2011-2016), khu di sản Thành nhà Hồ sẽ mở cửa miễn vé cho khách tham quan.

Trung tâm Bảo tồn di sản Thành nhà Hồ sẽ miễn phí vé tham quan phục vụ khách tham quan trong và ngoài nước trong hai ngày diễn ra lễ kỷ niệm (15 và 16-12-2016).

Trong hai ngày này, Trung tâm sẽ tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Những khai quật từ lòng đất” và liên hoan nghệ thuật vùng di sản. 

Triển lãm sẽ giới thiệu với công chúng hàng trăm hình ảnh về Thành nhà Hồ, quá trình khai quật, quy mô thành. Còn trong chương trình liên hoan nghệ thuật, du khách sẽ được thưởng thức các tiết mục ca, múa, nhạc của các địa phương trong khu vực di sản.

Điểm nhấn của hoạt động nhân dịp này là lễ kỷ niệm 5 năm Thành nhà Hồ được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới sẽ diễn ra sáng 16-12.

Ngày 27-6-2011 tại Paris, Thành nhà Hồ được Ủy ban Di sản thế giới bỏ phiếu công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. 5 năm qua (2011-2016), được sự quan tâm của các cấp, ngành Trung ương và sự giúp đỡ của các chuyên gia trong nước và quốc tế, tỉnh Thanh Hóa đã đạt được nhiều kết quả trong việc quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di sản Thành nhà Hồ.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên