22/06/2016 11:30 GMT+7

Michael Jackson lưu trữ ​nhiều ảnh thiếu niên nam khỏa thân

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tờ Radar Online gây xôn xao khi công bố một số tài liệu tịch thu được từ nhà ông Vua nhạc Pop Michael Jackson năm 2003. Trong số này có nhiều ảnh thiếu niên nam khỏa thân.

Vua nhạc pop Michael Jackson - Ảnh: GETTY IMAGES
Vua nhạc pop Michael Jackson - Ảnh: GETTY IMAGES

Bảy năm sau ngày Michael Jackson qua đời, nhiều tài liệu trong báo cáo của Văn phòng cảnh sát hạt Santa Barbara bị rò rỉ.

Bản báo cáo dài 88 trang trong đó trích dẫn nhiều sách ảnh, tạp chí, video... chứa hình ảnh khỏa thân hoặc bán khỏa thân của trẻ em, thiếu niên. Ngoài ra còn có một số hình ảnh đầy máu me và tra tấn động vật. 

Tất cả những sách, tạp chí, video... đều được tịch thu khi khám xét nhà của Michael Jackson tại Neverland Ranch, California, Mỹ tháng 11-2003.

Theo Hãng tin AFP, phần lớn những tài liệu vừa công bố là bản sao của văn phòng cảnh sát cũng như hình ảnh chụp lại của cảnh sát (để làm bằng chứng) được lưu truyền ra ngoài qua đường internet hoặc từ nguồn chưa được xác định.

Hãng tin AFP trích lời một điều tra viên dấu tên: "Những tài liệu do Văn phòng cảnh sát hạt Santa Barbara thu thập được vẽ ra một bức tranh đen tối và đáng sợ về Michael Jackson.

Những hình ảnh này cho thấy Michael Jackson là một kẻ ghê gớm, nghiện tình dục, ma túy, có xu hướng sử dụng hình ảnh máu me, tra tấn động vật, các hành vi tình dục lệch lạc nhằm hướng các nạn nhân nhỏ tuổi theo ý của mình".

Đánh giá về việc này, gia đình Michael Jackson cho rằng những tài liệu này, kể cả nội dung của Văn phòng cảnh sát hạt Santa Barbara là giả. Gia đình Michael Jackson cũng khẳng định việc rò rỉ các tài liệu này nhằm "ăn theo" tên tuổi của vua nhạc Pop bởi vào thứ bảy tuần này sẽ là kỷ niệm 7 năm ngày mất của nam danh ca. 

Năm 2005, trong phiên tòa xử Michael Jackson lạm dụng tình dục một trẻ 14 tuần tuổi, quan tòa đọc cáo trạng nêu những điểm nghi ngờ về các mối quan hệ trước đó của Vua nhạc Pop với các bé trai.

Cuối cùng, Michael Jackson được xử trắng án đối với cả 14 cáo buộc.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên