04/09/2013 14:08 GMT+7

Michael Douglas phủ nhận tin đồn hôn nhân trục trặc

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Nam tài tử Bản năng gốc lên tiếng nói cuộc hôn nhân của ông với nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones vẫn đang rất tốt.

Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones ly thân

YlGdM5tO.jpgPhóng to
Michael Douglas khẳng định ông và vợ chỉ “tạm thời xa cách” - Ảnh: Reuters

Tin đồn Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones chia tay sau 13 năm chung sống nổi lên từ tháng 5 năm nay, nhưng mới đây đại diện của Zeta-Jones mới chính thức xác nhận cặp đôi hiện đang sống ly thân.

Tuy nhiên, xuất hiện tại buổi giới thiệu phim mới Behind the Candelabra (Đằng sau những ngọn nến) tại Berlin (Đức), Michael Douglas khẳng định mối quan hệ giữa ông và vợ hiện đang rất tốt đẹp.

“Khủng hoảng trong gia đình tôi ư? Không, tôi nghĩ chính báo chí mới đang bị khủng hoảng. Mối quan hệ của chúng tôi đang rất tốt”, Douglas nói.

Nam diễn viên 68 tuổi cũng cho hay ông và vợ chỉ “tạm thời xa cách” và điều này tạo cơ hội cho báo chí dựng chuyện.

Cuộc hôn nhân của Douglas và Zeta-Jones bị bao trùm bởi các vấn đề sức khỏe khi Douglas mắc chứng ung thư vòm họng trong khi Zeta-Jones cũng phải điều trị chứng rối loạn lưỡng cực.

Bạn bè của Zeta-Jones cho hay nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này đang “làm mọi cách có thể” để cứu vãn gia đình mình. Cặp đôi được cho là đã tìm tới các chuyên gia tư vấn để nhận được lời khuyên.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên