26/03/2020 08:32 GMT+7

Mì 3 Miền tham vọng bứt phá thị phần nhờ công nghệ nước cốt đột phá

T.T
T.T

Ra mắt vào tháng 6-2019, dòng sản phẩm Mì 3 Miền Gold nước cốt từ Uniben - nổi bật là hương vị bò hầm rau thơm - đến nay đã trở thành lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng.

Mì 3 Miền tham vọng bứt phá thị phần nhờ công nghệ nước cốt đột phá - Ảnh 1.

Mì 3 Miền Gold Bò Hầm Rau Thơm đột phá với gói Nước Cốt Bò Hầm thật đậm đà, thêm chất thịt

Đối với đa số sản phẩm mì ăn liền khác trên thị trường, hương vị nước dùng và giá trị dinh dưỡng trong các gói gia vị bột nêm thông thường vẫn luôn là dấu hỏi lớn làm người tiêu dùng đắn đo.

5 năm miệt mài nghiên cứu cho một hương vị mì bò hầm

Đội ngũ các chuyên gia R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm) tại Uniben đã bắt đầu quá trình thử nghiệm công thức chế biến gói nước cốt mì hoàn toàn từ các loại thịt tươi và xương ống, nhằm mang đến một giải pháp thay thế ưu việt so với gia vị mì truyền thống.

Trải qua 5 năm liên tục thay đổi và hoàn thiện công thức, ứng dụng những trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại nhất vào quá trình nghiên cứu, Uniben đã cho ra đời gói nước cốt bò hầm thỏa mãn cả 3 tiêu chí: thơm ngon - bổ dưỡng - an toàn. Nguyên liệu chính của công thức là thịt bò tươi được hầm trong nhiều giờ, nêm thêm tiêu và các loại rau thơm, ớt, tỏi, cà chua tự nhiên.

Mì 3 Miền tham vọng bứt phá thị phần nhờ công nghệ nước cốt đột phá - Ảnh 2.

Từ thịt bò tươi ngon và xương ống hầm trong nhiều giờ, qua quá trình thanh trùng và cô đặc cho ra gói nước cốt bò hầm thật đậm đà, thêm chất thịt.

Sau khoảng thời gian hầm nhiều giờ được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng, những giọt nước dùng thơm ngậy vị thịt bò, ánh màu hấp dẫn bắt đầu đi vào quy trình thanh trùng và cô đặc hiện đại, đóng thành gói nước cốt bò hầm giữ nguyên chất dinh dưỡng, gấp đôi độ đậm đà.

Nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất, quản lý chất lượng

Coi gia vị nước dùng là yếu tố quan trọng nhất quyết định độ ngon món mì, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt quy định vệ sinh an toàn thực phẩm nên ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu làm nước cốt, Uniben đã chọn lọc các loại thit và xương từ những đơn vị cung cấp, trang trại chăn nuôi đạt chuẩn. Đồng thời chủ động sử dụng các sản phẩm rau củ trồng tự nhiên, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP của các hộ nông dân được chính các kỹ sư nông nghiệp và chuyên gia của Uniben hướng dẫn thực hiện.

Ở khâu sản xuất và đóng gói, Uniben triển khai thực hiện quy trình quản lý đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, đồng thời tận dụng tối đa các ưu thế: 2 nhà máy sản xuất đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu; trang thiết bị, máy móc hiện đại và công nghệ sản xuất, quản lý chất lượng tiên tiến. Đây là những thành tố góp phần quan trọng trong việc tạo ra gói nước cốt bò hầm chuẩn an toàn, hợp vệ sinh.

Có thể thấy, mỗi sản phẩm mì ăn liền mang thương hiệu 3 Miền của Uniben đều không chỉ giữ trọn hương vị thơm ngon từ nguyên liệu tự nhiên, mà còn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe. 

Mì 3 Miền Gold với đa dạng hương vị từ mì Tôm chua cay Việt, Lẩu gà chua cay, Tôm chua cay đặc biệt, Chua cay Thái,… bổ sung thêm thịt trong gói nước cốt mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn cho bữa ăn của gia đình. Đặc biệt với mì "Bò hầm rau thơm", sản phẩm đột phá với công nghệ cô đọng nước cốt tiên tiến đang được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Mì 3 Miền tham vọng bứt phá thị phần nhờ công nghệ nước cốt đột phá - Ảnh 3.

Chiếm gần 30% thị phần mì gói, mì 3 Miền với gói nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ, hiện là sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Trong vô vàn những món ngon được chế biến từ thịt bò, mì 3 Miền Gold "Bò hầm rau thơm" với nước cốt đậm đà, thêm chất thịt sẽ là một lựa chọn mới lý tưởng trong thực đơn hàng tuần, đem đến cho mọi thành viên trong gia đình những trải nghiệm vị giác đầy hứng thú.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với 3 thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva và Joco. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27.5%.

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm thật 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Joco là thương hiệu nước trái cây sáng tạo, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp từ tự nhiên như tổ yến, nha đam, chanh dây với 3 sản phẩm tiên phong là Yến Nha Đam, Nha Đam và Chanh Dây mang đến trải nghiệm đột phá cho người dùng giúp ngoại hình tươi tắn, làn da thanh mát, mang đến năng lượng tươi khỏe cho cơ thể.

Mì 3 Miền tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ Nước cốt đột phá Mì 3 Miền tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ Nước cốt đột phá

Mì 3 Miền Nước cốt đột phá mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên