14/07/2014 06:53 GMT+7

"Messi xứng đáng với Quả bóng vàng World Cup 2014"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Sabella của tuyển Argentina cho rằng màn trình diễn của Lionel Messi tại World Cup khiến anh hoàn toàn xứng đáng đoạt Quả bóng vàng tại giải đấu này.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Sabella nói: "Tôi tin rằng cậu ấy đã vào "điện thờ" dành cho những cầu thủ vĩ đại nhất. Cậu ấy đã được xếp vào đó từ trước World Cup 2014. Messi đã chơi một World Cup xuất sắc và xứng đáng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng. Messi là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng tôi lọt vào trận chung kết. Rất thật lòng, tôi nghĩ Messi xứng đáng với danh hiệu này".

Trước trận chung kết với Đức, HLV Sabella đã nói sẽ ra đi sau World Cup 2014. Tuy nhiên, giờ đây ông lại dường như muốn đổi ý định. Trang Goal dẫn lời HLV Sabella: "Bây giờ tôi không muốn nói về tương lai. Điều tôi muốn làm là được nghỉ ngơi cùng gia đình vài ngày rồi sẽ tính tiếp".

Nhận xét về tuyển Argentina, HLV Sabella tự hào nói: "Chúng tôi đã có một kỳ World Cup tuyệt vời. Các cầu thủ đã cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo. Họ là những chiến binh và chiến đấu đến giọt mồ hôi cuối cùng trên sân cỏ. Các cầu thủ xứng đáng được chào đón nồng nhiệt khi về nhà bởi họ đã thi đấu quá tuyệt".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên