24/08/2013 20:02 GMT+7

Messi không đá trận đấu với Malaga

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

TTO - Tối 24-8, HLV Tata Martino của Barca đã khẳng định, tiền đạo Lionel Messi không thể thi đấu trong trận gặp Malaga vào 2g ngày 26-8 ở khuôn khổ vòng 2 La Liga do chấn thương.

Tiền đạo 26 tuổi này đã dính chấn thương trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha khi Barca hòa Atl Madrid 1-1 hồi giữa tuần qua. Chấn thương của Messi không nặng, chỉ bị bầm ở đùi nhưng để dưỡng quân cho một mùa bóng còn rất dài phía trước, HLV Martino đã quyết định loại Messi khỏi danh sách thi đấu.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Martino nói: "Chúng tôi rất lạc quan với khả năng hồi phục của Messi. Cậu ấy không có tên trong danh sách bởi chúng tôi không muốn mạo hiểm sử dụng Messi trong giai đoạn này của mùa bóng".

Trước đó, trước khi diễn ra trận vòng 1 La Liga giữa Barcelona và Levante, Messi cũng đã dính chấn thương nhẹ và tưởng rằng anh không thể ra sân trong trận đấu này. Tuy nhiên, cuối cùng, Messi vẫn được ra sân và kịp ghi hai bàn trong chiến thắng 7-0 của Barca. Ở trận này, Messi cũng không thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Vắng Messi, gần như chắc chắn tân binh Neymar sẽ có mặt trong đội hình xuất phát khi Barca tiếp Malaga. Vừa qua, chính Neymar đã ghi bàn vào lưới Atl Madrid giúp Barca có trận hòa 1-1 lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha.

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên