26/06/2013 12:54 GMT+7

Mèo nổi tiếng thế giới trên Twitter nhờ Justin Bieber

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber tạo một tài khoản Twitter cho chú mèo cưng của mình khiến chú mèo này nổi tiếng thế giới và khán giả ái mộ bật cười vui vẻ.

Justin Bieber thám hiểm vũ trụJustin Bieber bị fan cuồng tấn công trên sân khấu

oUfcz5md.jpgPhóng to
Justin Bieber đăng hình anh hôn chú mèo Tuts lên Twitter ngày 24-6. Ảnh: Twitter.
cd5A9Toh.jpgPhóng to
Justin Bieber so sánh sự giống nhau giữa mình với chú mèo cưng Tuts - Ảnh: Instagram

Justin Bieber là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng có thú vui nuôi các loài động vật. Có lần tại một lễ trao giải thưởng âm nhạc châu Âu, Justin Bieber bước lên thảm đỏ với một con rắn lục xanh cầm trên tay, gây ngạc nhiên cho khán giả.

Sau khi “tạm biệt” chú khỉ Mally vì bị cơ quan nhập cảnh Đức tịch thu khi nhập cảnh nước này, Justin Bieber vừa nhận nuôi một chú mèo và đặt tên là Tuts, có ngoại hình rất giống với “mèo mặt ngầu” Grumpy Cat nổi tiếng trên mạng.

Theo The Huffington Post, Justin Bieber đã dành thời gian tạo tài khoản Twitter riêng cho Tuts, thu hút gần 10.000 người theo dõi (tính đến ngày 26-6) với vô số những bình luận vui vẻ.

Hồi tháng 5, chàng ca sĩ trẻ bắt đầu đăng hình Tuts lên tài khoản Instagram của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, tương tự Mally, chú mèo được nhiều người trên thế giới biết đến. Thậm chí tài khoản Twitter chú mèo đã có dòng tin bày tỏ hi vọng 40 triệu khán giả trẻ ái mộ Justin Bieber sẽ cùng yêu thích chú mèo này.

Justin Bieber tỏ ra rất thích thú với “người bạn mới này”. Nam ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh và thông tin trên trang Twitter của Tuts, thậm chí đăng hình so sánh sự... giống nhau giữa anh và chú mèo hoặc đăng hình hôn lên tai của Tuts. Tình cảm của Justin dành cho động vật có thể khiến nhiều fan ái mộ cũng "học tập" theo sự yêu mến và trân trọng các loài vật.

Những dòng tin trên Twitter "của Tuts" khá ngắn gọn và rất "teen". Ví dụ ngày 26-6, Tuts viết tin chữ "Beliebers" ghép từ chữ believe (niềm tin) và Bieber, có nghĩa là "tin tưởng vào Bieber", hoặc những câu như "Tôi yêu âm nhạc" (25-6), "Mèo hạnh phúc" (24-6)...

iGFLwVjZ.jpgPhóng to
Chú mèo Tuts của Justin Bieber. Ảnh: Instagram

(Theo The HuffingtonPost )

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên