06/05/2013 14:56 GMT+7

Justin Bieber bị fan cuồng tấn công trên sân khấu

TR.N.
TR.N.

TTO - Đêm 5-5, khi đang đàn hát say sưa trên sân khấu ở đêm diễn tại Dubai (UAE), Justin Bieber bất ngờ bị một fan cuồng nhào lên tiếp cận.

mJLzKV1J.jpgPhóng to
Justin Bieber trình diễn ở Dubai. Ảnh: Reuters

Cảnh quay sự cố cho thấy hoàng tử nhạc pop 19 tuổi đang đàn piano và hát ca khúc "Believe" (Niềm tin) trong đêm diễn của mình tại sân vận động Dubai's Sevens thì bất ngờ bị một khán giả nhào lên ôm cứng Justin.

Vệ sĩ của Justin ngay lập tức lao đến và khống chế fan cuồng. Tuy nhiên diễn biến cho thấy có sự hỗn loạn khi chiếc đàn piano bị đổ vỡ giữa sàn diễn.

Đám đông khán giả lập tức thốt lên kinh ngạc, nhiều người hét “Ôi trời ơi Justin! Anh có bị sao không?”.

Trang tin TMZ đưa tin Justin không bị hề hấn gì và tiếp tục hoàn tất đêm diễn sau sự cố. Ca khúc cuối anh hát là Baby. Dư luận đặt dấu hỏi rằng tại sao fan cuồng lại có thể lao lên được sân khấu khi khoảng cách giữa sàn diễn và khu vực ghế ngồi của khán giả có các lớp rào chắn lẫn đông đảo lực lượng bảo vệ.

Đêm diễn 5-5 cũng khép lại hai buổi trình diễn của Justin Bieber tại Dubai. Nhà tổ chức, DoneEvents AMG, đã đăng một lời xin lỗi khán giả trên trang mạng xã hội Facebook của họ xung quanh buổi diễn của Justin. Tuy nhiên, đây là lời xin lỗi về việc buổi diễn hôm 4-5 mở màn trễ chứ không phải về sự cố fan cuồng đêm 5-5.

Hồi tháng 3, khi diễn tại O2 Arena ở London (Anh), Justin Bieber cũng bị phê phán vì đến muộn và khai diễn trễ hai tiếng đồng hồ so với dự kiến.

Theo The National

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên