20/01/2016 13:51 GMT+7

MC Steve Harvey khóc, hoa hậu Colombia tha lỗi

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO – Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez mới đây có cuộc gặp gỡ đầu tiên với MC Steve Harvey kể từ sau sự cố sự nhầm tên tại Miss Universe hồi cuối năm ngoái.

Steve Harvey và Miss Colombia Ariadna Gutierrez gặp gỡ lần đầu tiên sau sự cố tại Miss Universe - Ảnh: NBC

Theo Hollywood Life ngày 19-1, cả hai gặp lại nhau trong cuộc phỏng vấn tại talkshow Miss Universe: The Truth do Steve Harvey thực hiện, được phát sóng vào ngày 19-1, theo Daily News. Phần 1 của talkshow là cuộc phỏng vấn của Steve với Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach được phát sóng trước đó một ngày.

Theo Hollywood Life, MC gây ra sai lầm được coi là tại hại nhất trong lịch sử Miss Universe đã rất lo lắng khi mời Miss Colombia đến với talkshow của mình.

“Tôi muốn chắc chắn rằng cô ấy ổn”, Steve nói với khán giả trước khi Miss Colombia Ariadna Gutierrez xuất hiện. “Tôi ghét những gì đã xảy ra với cô ấy. Tôi cần phải làm điều này, rất rất cần phải gặp cô ấy. Tôi rất cần cô ấy nghe tôi giải thích và hy vọng cô ấy sẽ tha thứ cho tôi. Nếu không, tôi sẽ phải chịu tình trạng này lâu hơn, tôi mệt mỏi lắm rồi”.

MC Steve không kềm được cảm xúc và rơi nước mắt khi nói lời xin lỗi với Miss Colombia, người mà cách đây đúng 1 tháng đã bị anh xướng tên nhầm Hoa hậu Hoàn Vũ và rồi anh phải đính chính, sau đó Ariadna Gutierrez bị tháo vương miện trên sóng truyền hình trực tiếp toàn cầu.

Steve Harvey và Miss Colombia Ariadna Gutierrez

Giờ đây, Ariadna Gutierrez đã tha thứ cho Steve và cả hai đã ôm nhau thân thiện, theo Hollywood Life.

“Tôi tha thứ cho anh ngay hôm đó rồi. Tôi trải qua giai đoạn đó cùng gia đình mình và lấy lại bình tĩnh. Tôi đã vượt qua được chuyện đó”, Ariadna Gutierrez nói với Steve trong cuộc phỏng vấn.

Cũng trong cuộc nói chuyện, Hoa hậu Colombia chia sẻ khoảnh khắc đó cô cứ ngỡ là Steve bước ra sân khấu để pha trò như nhiều lần, chứ không hề nghĩ anh đọc nhầm kết quả.

“Anh phải học cách đọc giấy tờ đi thôi, bởi vì kết quả nằm trên đó mà. Anh đã muốn tôi giành chiến thắng phải không?” - Miss Colombia hóm hỉnh đáp lại khi Steve hỏi cảm xúc của cô trước lỗi lầm anh gây ra.

Miss Colombia Steve Harvey
Miss Colombia và Steve Harvey trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015.
Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez trước giờ phút sự cố nhầm tên diễn ra.
Cuộc trò chuyện giữa Ariadna Gutierrez và MC Steve Harvey 

* Xem clip Steve Harvey và Ariadna Gutierrez ôm chặt khi gặp lại nhau:

*Xem clip Steve Harvey và Ariadna Gutierrez trò chuyện:

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên