10/11/2015 08:05 GMT+7

​M-Business: ưu đãi đặc biệt cho khách hàng doanh nghiệp

KD
KD

MobiFone mang tới cho khách hàng doanh nghiệp những ưu đãi đặc biệt với chính sách M-Business: Cước gọi nội nhóm giảm ngay 50% và giảm đến 15% cước sử dụng trong kỳ, tiết kiệm đến một nửa so với cuộc gọi nội mạng thông thường.

MobiFone nổi bật trên thị trường viễn thông 2015

2015 được giới chuyên môn đánh giá là một năm nhiều biến chuyển của kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Bức tranh toàn cảnh nền kinh tế Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2015 có nhiều dấu hiệu tích cực khi kinh tế tiếp tục được cải thiện và trên đà tăng trưởng, giá cả tiêu dùng được kiềm chế ở mức thấp so với năm trước.

Đây là những tiền đề tạo động lực cho nền kinh tế nước ta khởi sắc trong thời gian tới, tuy nhiên cũng là thách thức buộc các doanh nghiệp phải tìm ra những giải pháp phát triển hiệu quả hơn nữa.

Đặc biệt ở thị trường viễn thông Việt Nam, sự phát triển của kỹ thuật công nghệ cũng như những thay đổi về quy mô và cơ cấu doanh nghiệp đã tạo ra một diện mạo đa sắc. Đồng thời, viễn thông Việt Nam ngày một đáp ứng toàn diện những nhu cầu của người sử dụng. Không nằm ngoài guồng quay đó, MobiFone được đánh giá là một trong những doanh nghiệp viễn thông năng động nhất, bắt nhịp nhanh với thời cuộc. Không chỉ thực hiện chuyển đổi thành Tổng Công ty với chiến lược phát triển 4 dịch vụ mũi nhọn, MobiFone còn hiện thực hoá thành những bước đi đột phá khi tuyên bố triển khai chuỗi showroom bán lẻ thiết bị đầu cuối vào 19-10 vừa qua.

Cộng đồng doanh nghiệp luôn là cộng đồng tiềm năng và được MobiFone theo đuổi

Có thể thấy, MobiFone đã vạch ra cho mình một chiến lược và tầm nhìn dài hạn, lấy khách hàng làm trung tâm, mọi sản phẩm dịch vụ đều nhằm mang tới những trải nghiệm viễn thông tuyệt vời nhất cho người dùng.

Trong đó, cộng đồng doanh nghiệp luôn là cộng đồng tiềm năng và được MobiFone theo đuổi, gắn bó từ khi mới bắt đầu thành lập. Không chỉ dừng lại ở việc đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ đã có như: tổng đài di động One Contact, tin nhắn quảng cáo SMS Brandname… mà MobiFone còn không ngừng xây dựng những chính sách giá mới dành cho doanh nghiệp mà tiêu biểu là M-Business - một chính sách hấp dẫn, đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam.

Ưu đãi khủng cho khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng M-Bussiness

Là chính sách hướng đến đối tượng doanh nghiệp có nhu cầu cho nhân viên sử dụng dịch vụ cước thoại trả sau, M-Business mang đến nhiều ưu đãi về cước cũng như hỗ trợ các giải pháp quản trị doanh nghiệp. Theo đó, một doanh nghiệp/tổ chức chỉ cần có từ 05 thuê bao di động trả sau trở lên đã có thể đăng ký tham gia M-Business để hưởng ưu đãi giảm đến 50% cước thoại nội nhóm so với thông thường.

Đặc biệt, số lượng thuê bao tham gia nhóm càng lớn, chi phí sẽ càng thấp. Hơn nữa, chính sách chiết khấu lên đến 15% tổng cước phát sinh trong kỳ và ưu đãi cho cấp lãnh đạo lên đến 500.000đ/chu kỳ sẽ cắt giảm đáng kể chi phí điện thoại cho doanh nghiệp. Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ được tặng thêm 10 ngày thời hạn thanh toán cước hàng tháng và được nhân viên chuyên trách của MBF tư vấn sử dụng dịch vụ cũng như phục vụ mọi thủ tục tại địa chỉ của doanh nghiệp.

MobiFone mang tới cho khách hàng doanh nghiệp những ưu đãi cực khủng với chính sách M-Business

Bên cạnh đó, xu hướng công nghệ - kinh doanh tích hợp cũng được MobiFone khai thác triệt để trong chính sách này như tặng miễn phí giải pháp nhắn tin nội bộ cho doanh nghiệp hay hỗ trợ gói cước Mobile Internet không giới hạn dung lượng trong chu kỳ đầu tiên cho thuê bao hòa mạng mới. Bên cạnh đó, khi tham gia M-Bussiness, khách hàng còn được hưởng đặc cách thăng hạng hội viên trong khuôn khổ chương trình “Kết nối dài lâu” của MobiFone để tích lũy điểm thưởng và chuyển thành các ưu đãi có giá trị khác. Đặc biệt, MobiFone cũng xây dựng nhiều chính sách và gói cước riêng theo yêu cầu, mang đến lợi ích chi phí tối đa cho các doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090.

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên