23/03/2017 21:04 GMT+7

"May mắn chưa đến với Long An"

N.K
N.K

TTO - HLV trưởng Nguyễn Minh Phương đã nói như thế sau khi Long An thua đậm CLB Hà Nội 1-5 ngay trên sân nhà trong trận đấu bù vòng 9 V-League 2017 diễn ra chiều 23-3.

HLV trưởng Nguyễn Minh Phương trong trận Long An thảm bại 1-5 trước Hà Nội. Ảnh: N.K

 

Nhận xét về trận đấu, HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng chính hàng thủ mắc nhiều sai sai sót đã dẫn đến thất bại nặng như thế này. Anh nói: "Tôi không thể bố trí đội hình mạnh nhất của mình bởi đội đang có một số cầu thủ đang bị chấn thương, chưa kể hậu vệ trái Nguyễn Văn Nam không thể tham dự trận đấu vì chuyện gia đình. Vì thế, tôi phải chắp vá đội hình ở hàng thủ dẫn đến mắc nhiều sai sót. Rõ ràng, tôi có nhiều việc phải làm từ đây cho đến hết giai đoạn một V-League 2017".

Nói về mong muốn của mình với lãnh đạo CLB, HLV Nguyễn Minh Phương chia sẻ: "Khi tôi về Long An, lãnh đạo CLB hết sức ủng hộ tôi. Nhưng giờ thì tôi đang gặp khó khăn khi đội có 4 trận thua liên tiếp. Giai đoạn 1 còn 3 vòng đấu nữa để có thể bổ sung cầu thủ, nên ưu tiên của tôi trong thời gian tới vẫn là cố gắng cải thiện tinh thần cho các cầu thủ. Tôi hi vọng thời gian nghỉ giữa giai đoạn nhiều sẽ giúp chúng tôi cải thiện được mọi thứ".

Trả lời cho câu hỏi "Khi nhận lời về Long An, anh có nghĩ mình và CLB Long An sẽ lâm vào tình cảnh như hiện tại không?", Minh Phương chỉ nói rằng đội đang ở tình cảnh dầu sôi lửa bỏng và anh phải cố gắng hết sức mình. Anh nói: "Tôi phải cố gắng làm việc trong tình thế khó khăn hiện tại. Bóng đá cần may mắn. Nhưng may mắn lại chưa đến với CLB Long An. Chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng".

Chia sẻ thêm về chuyện khán giả Long An vẫn đến sân nhiều để ủng hộ đội bóng, HLV Nguyễn Minh Phương nói: "Tôi rất trân trọng tình cảm của người hâm mộ Long An khi họ vẫn đến sân ủng hộ đội nhà trong trận đấu này. Chúng tôi biết hình ảnh của đội bóng Long An đã mất rất nhiều trong lòng người hâm mộ, nên tôi luôn nói với các cầu thủ của mình là hãy cố gắng thể hiện hết khả năng của mình cho dù có thua đi chăng nữa".

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội) nói: "Hai đội có nhiều cơ hội ghi bàn và  đã cống hiến cho khán giả một trận đấu nhiều bàn thắng. Long An thua nhưng cũng có nhiều cơ hội. Họ chỉ không may mắn".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên