15/04/2015 09:59 GMT+7

​Máy bay trượt đường băng ở Nhật, 23 người bị thương

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Tối qua 14-4, một chiếc máy bay của hãng hàng không Asiana Airlines bị trượt đường băng tại tỉnh Hiroshima ở miền tây Nhật, làm 23 hành khách bị thương.

Chiếc máy bay Airbus A320 trượt khỏi đường băng tới một bãi cỏ - Ảnh: Reuters

Theo báo Wall Street Journal, ban giám đốc sân bay Hiroshima ở thành phố Mihara cho biết đuôi chiếc máy bay Airbus A320 đã quệt vào đường băng sân bay khi hạ cánh làm tia lửa tóe lên. Máy bay cũng đã va chạm với tòa nhà viễn thông không dây ở sân bay.

Đại diện Bộ Giao thông Nhật cũng cho biết cánh trái và động cơ trái của máy bay đã bị hư hại. Nguồn tin Bộ Giao thông Nhật cho biết một chiếc ăng ten của đài viễn thông không dây đã bị vướng vào bộ phận hạ cánh của máy bay.

Khi đó, chiếc Airbus chở 74 hành khách và tám nhân viên phi hành đoàn. Nhà chức trách cho biết ít nhất 23 người đã bị thương, 18 đã được đưa vào bệnh viện điều trị. Rất may là không ai bị thương nặng. Một số hành khách mô tả tình hình trước đó diễn ra rất căng thẳng.

Kyodo News dẫn lời một hành khách kể máy bay nảy lên rất mạnh khi hạ cánh rồi trượt khỏi đường băng và chỉ dừng lại trên một bãi cỏ. Một hành khách khác nhìn thấy lửa bốc lên ở động cơ. Một hành khách khẳng định nhìn thấy khói bốc lên trong khoang hành khách. 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên