11/05/2015 08:28 GMT+7

Máy bay Trung Quốc trượt đường băng, 7 người bị thương

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Bảy hành khách bị thương sau khi một chiếc máy bay của Hãng Joyair bị trượt khỏi đường băng ở sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu (FCIA) chiều qua.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay trượt khỏi đường băng tại sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc - Ảnh: Tân Hoa

Theo Ecns, chiếc máy bay số hiệu JR1529 của Hãng hàng không Joyair đã lao nhanh và mất kiểm soát khi hạ cánh xuống đường băng FCIA tại thành phố Phúc Châu, thủ phủ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Phóng viên Tân Hoa xã quan sát thấy khói bốc lên từ máy bay và hành khách trong khoang nhốn nháo chạy ra ngoài. Những hình ảnh đăng trên trang mạng xã hội Weibo cho thấy một cánh máy bay bị vỡ và xe bồn đang phun nước lên máy bay.

Có 45 hành khách và bảy thành viên phi hành đoàn đi trên chuyến bay. Trong số bảy người bị thương, năm người đã được xuất viện, còn hai người vẫn phải nằm lại theo dõi thêm.

Vụ tai nạn khiến sân bay phải đóng cửa trong sáu giờ, gây ảnh hưởng tới lộ trình của 80 chuyến bay đến và đi từ thành phố Phúc Châu. Nhiều hành khách bị dồn ứ lại sân bay.

Giới chức hàng không đang điều tra nguyên nhân gây tai nạn.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên