09/09/2013 10:13 GMT+7

Máy bay Thai Airways trượt đường băng, hơn chục khách bị thương

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Một chiếc máy bay thuộc Hãng hàng không Thai Airways đã bất ngờ trượt khỏi đường băng tại Bangkok (Thái Lan) làm hơn một chục hành khách bị thương nhẹ, theo AFP ngày 9-9.

dzeJxKTl.jpgPhóng to
Sân bay Suvarnabhumi thuộc thủ đô Bangkok, Thái Lan - Ảnh: AFP

Hãng Thai Airways cho biết sự cố xảy ra đêm 8-9 khi chiếc Airbus 330-300 chở 287 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay từ Quảng Châu, Trung Quốc đến Bangkok.

AFP cho biết hành khách trên chuyến bay này đã nhanh chóng được sơ tán bằng cầu thang thoát hiểm trên máy bay tại sân bay Suvarnabhumi của thủ đô Thái Lan, trong đó có 14 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

“Chuyến bay quốc tế TG 679 của Thai Airways từ Quảng Châu đến Bangkok bằng máy bay Airbus 330-300 khởi hành lúc 16g03 (giờ địa phương), dự kiến sẽ đến sân bay Suvarnabhumi lúc 23g (giờ địa phương) xảy ra sự cố khi hạ cánh”, hãng hàng không tuyên bố.

“Khi máy bay hạ cánh và bộ phận hạ cánh chạm đường băng, bánh trước đã gãy. Kết quả là chiếc máy bay trượt khỏi đường băng”, hãng thông tin chi tiết thêm.

Theo ABC, cơ trưởng và cơ phó của chuyến bay trên vẫn nắm quyền kiểm soát máy bay trong khi máy bay bị trượt cho đến khi dừng hẳn. Hiện các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân khiến bánh trước máy bay gặp sự cố.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên