06/05/2014 11:56 GMT+7

Máy bay sụp ổ gà, nhiều hành khách bị thương

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Hành khách trên chuyến bay từ Philadelphia đến Orlando (Mỹ) đã trải qua những giây phút kinh hoàng khi chiếc máy bay Airbus 330 của Hãng hàng không US Airway sụp ổ gà không khí tại độ cao 5.181m trên khu vực Delaware, theo CNN ngày 5-5.

nARL56lV.jpgPhóng to
Sáu người bị thương khi máy bay của US Airway sụp ổ gà - Ảnh: Reuters

Nhiều người bị thương khi 265 người trên chuyến bay US Airway 735 bao gồm 10 thành viên phi hành đoàn bị sụp ổ gà.

“Việc đó có thể xảy ra không quá 4 hoặc 5 giây nhưng vượt ngoài mọi sức tưởng tượng. Một vài giây của cú rơi này dường như rất dài”, hành khách Mark Pensiero kể.

Trong khi đó hành khách Jake Levin lại cho rằng vụ sụp ổ gà giống như “đang đi xuống dưới cùng của một chiếc tàu lượn”. “Bạn thấy giày và táo cùng mọi loại đồ đạc khác bay trong không khí”, Levis chia sẻ.

Theo CNN, 6 người bị thương trong tai nạn khi máy bay cất cánh khỏi sân bay quốc tế Philadelphia. 5 trong 6 người bị thương, bao gồm 2 hướng dẫn viên hàng không, được đưa đến bệnh viện để chữa trị sau khi máy bay vòng trở về sân bay này.

Một vài hành khách khác trên chuyến bay mô tả lại cảnh một người phụ nữ đụng trúng trần máy bay khi chân cô này bay ngang tầm mắt của họ.

Cục Hàng không liên bang cho biết sẽ điều tra vụ tai nạn trên. Tuy nhiên nhiễu loạn không khí dẫn đến việc sụp ổ gà trong ngành hàng không không phải là chuyện hiếm và thường không gây ra thương vong nào.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên