14/03/2016 10:46 GMT+7

Máy bay rơi ở Úc, quay phim Cuộc đua kỳ thú thiệt mạng

T.M - TR.N.
T.M - TR.N.

TTO - Nhà quay phim Vũ Quốc Hương, 44 tuổi, thành viên của đoàn quay Cuộc đua kỳ thú 2016 tử nạn ngày 13-3 tại Úc do máy bay hạng siêu nhẹ Arrow rơi.

Trang Heraldsun đưa tin về vụ việc - Ảnh chụp màn hình
Trang Heraldsun đưa tin về vụ việc - Ảnh chụp màn hình

Ban tổ chức cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2016 thông tin chính thức cho biết vào khoảng 3g30 ngày 13-3 xảy ra một tai nạn với chiếc máy bay hạng siêu nhẹ Arrow tại Yarrawonga, ở vùng giáp ranh của hai bang Victoria và New South Wales.

Tai nạn làm phi công người bản xứ và hành khách có mặt trên máy bay tử nạn. Hành khách này được xác định là anh Vũ Quốc Hương, một thành viên thuộc ekip quay tại Úc của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016.

Quốc Hương lên máy bay hạng nhẹ này để luyện tập và thử máy quay khi tai nạn xảy ra.

"Một phát ngôn viên của sân bay tin rằng chiếc Arrow bị cuốn vào một cơn lốc bụi và đây có thể là nguyên nhân gây ra tai nạn.

Đoàn quay phim, cảnh sát, xe cứu thương và các tình nguyện viên có mặt có mặt tại hiện trường nhưng không thể cứu được phi công và hành khách", ban tổ chức cho biết.

Hiện trường vụ rơi máy bay. - Ảnh chụp màn hình Skynews.

Hiện tại, ban tổ chức chương trình đang làm việc với gia đình anh Quốc Hương và phối hợp với các cơ quan chức năng để sớm hoàn tất các thủ tục cần thiết cũng như theo ý nguyện của gia đình.

Nhà quay phim Vũ Quốc Hương sinh năm 1972, quê quán Tiền Giang. Vũ Quốc Hương là một tay quay phim có tiếng trong giới chuyên môn, được nhiều nghệ sĩ, anh chị em đồng nghiệp quý mến.

Vũ Quốc Hương từng tham gia quay các chương trình như Vietnam's Got Talent, Cuộc đua kỳ thú, Gương mặt thân quen... và một số phim.

Nhà quay phim Vũ Quốc Hương (bìa phải). Ảnh: Facebook Đoàn Minh Tuấn

Nhà quay phim Đoàn Minh Tuấn viết trên trang cá nhân: “Em bỏ tất cả để ra đi… Thực sự ra đi một cách đau đớn và oan uổng. Em cố gắng thanh thản vậy…”.

Diễn viên điện ảnh Midu viết trên trang cá nhân sáng 14-3: "Thương tiễn anh về nơi bình yên. Đọc tin về anh mà lòng buồn day dứt, anh em đã từng có những ngày làm việc gắn bó tình nghĩa bên nhau. Anh hiền lành, tốt bụng và vui tính... Em nhớ hoài anh hay nói trêu " Để anh canh ánh sáng cho Midu đẹp nhất nha " vậy mà giờ anh ra đi đột ngột quá...

Em mong anh sẽ bình yên và mỉm cười ở một nơi xa xôi vì biết anh em bạn bè đồng nghiệp vẫn luôn yêu mến và kính trọng anh".

Nhà quay phim Vũ Quốc Hương. Ảnh: Facebook diễn viên Võ Thanh Hòa.

T.M - TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên