09/08/2015 14:28 GMT+7

Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì nứt kính buồng lái

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 8-8, một chiếc máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Delta (Mỹ) phải hạ cánh khẩn cấp do mưa đá làm rạn cửa kính buồng lái và phần mũi máy bay bị hư hại.

Phần mũi máy bay và cửa kính buồng lái bị hư hại Ảnh: Twitter

Theo CNN, chiếc A320 bay từ Boston để đến thành phố Salk Lake ở Utah, nhưng buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Denver khi đụng phải một cơn bão trên không.

Người phát ngôn hãng Delta cho biết khi máy bay bay qua cơn bão, mưa đá làm rạn nứt cửa kính buồng lái.

Phần mũi máy bay, nơi có radar thời tiết và thiết bị điều hướng cũng bị hư hại nặng. May mắn là các phi công kịp hạ cánh máy xuống sân bay gần nhất tại Denver.

“Tôi thường xuyên đi máy bay và cuộc hạ cánh khẩn cấp là 10 phút đáng sợ nhất trong đời tôi” - hành khách Robin Jones kể.

“Khi đó tôi nghĩ mình nói với người thân là mình yêu quý họ chưa nhỉ. Sau khi làm việc đó, tôi tự nhủ mọi chuyện sẽ ổn thôi” - hành khách Jones cho biết. Sau khi máy bay hạ cánh, một người được đưa vào bệnh viện vì chấn thương.

Các hành khách khác đồng loạt tung ảnh phần đầu máy bay bị hư hại lên mạng xã hội. “Sau khi rời máy bay tôi mới nhìn thấy cửa kính bị nứt và phần mũi máy bay bị mất. Thật là đáng sợ” - hành khách Rob Wessman bàng hoàng.

Cục Hàng không dân dụng Mỹ cho biết sẽ điều tra vụ tai nạn này. 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên