10/09/2013 05:15 GMT+7

Máy bay của Thai Airways gặp sự cố

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Một máy bay thuộc Hãng hàng không Thai Airways đã bất ngờ trượt khỏi đường băng tại Bangkok (Thái Lan) sau khi bánh trước của máy bay bị gãy làm hơn chục hành khách bị thương nhẹ, theo AFP ngày 9-9.

Máy bay Thai Airways trượt đường băng, hơn chục khách bị thương

6wLHyTIl.jpgPhóng to
Chiếc máy bay gặp nạn với logo của hãng hàng không được tô đen - Ảnh: Reuters

Hãng Thai Airways cho biết sự cố xảy ra đêm 8-9 khi chiếc Airbus 330-300 chở 287 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay từ Quảng Châu (Trung Quốc) về Bangkok. Các quan chức sân bay cho biết đường băng xảy ra tai nạn hiện tạm đóng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, như báo Guardian đưa tin, các thành viên phi hành đoàn đã dùng sơn tô đen logo Thai Airways ở đuôi và thân máy bay trong nỗ lực bảo vệ hình ảnh của hãng hàng không này.

AFP cho biết hành khách trên chuyến bay này đã nhanh chóng được sơ tán bằng cầu thang thoát hiểm trên máy bay tại sân bay Suvarnabhumi của thủ đô Thái Lan, trong đó có 14 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo ABC News, cơ trưởng và cơ phó của chuyến bay trên vẫn nắm quyền kiểm soát máy bay trong khi máy bay bị trượt cho đến khi dừng hẳn. Hiện các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân khiến bánh trước máy bay gặp sự cố.

Guardian cho biết đây là tai nạn thứ hai trong vòng chưa đầy hai tuần lễ của hãng hàng không Thái Lan này. Tai nạn trước xảy ra trên chiếc máy bay Airbus A380 của hãng này khi tiếp đất tại sân bay ở Hong Kong trong tình trạng nhiễu động không khí nghiêm trọng khiến 20 hành khách bị thương.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên