Xe
21/08/2017 14:23 GMT+7

Mẫu xe Mercedes - Maybach dài 6 mét 'đẹp tuyệt hảo'

DUY TRÂN (Theo Bloomberg)
DUY TRÂN (Theo Bloomberg)

TTO – Tại sân golf Pebble Beach ở California, hãng Mercedes-Benz vừa giới thiệu mẫu concept mới nhất của mình: chiếc Mercedes-Maybach Vision 6 Cabriolet.

Mercedes-Maybach Vision 6 Cabriolet

Giống như chiếc xe concept Vision Mercedes-Maybach 6 được giới thiệu hồi năm ngoái, chiếc Cabriolet năm nay là một chiếc xe điện có chiều dài lên đến 6 mét, động cơ công suất 750 mã lực và có khả năng chạy được 320km cho một lần sạc.

Chiếc xe được thiết kế để phần nắp capô có thể mở ra theo hình cánh chim, chứa được 2 chiếc vali loại vừa

Tuy vậy, những người mê xe sẽ không có cơ hội sở hữu chiếc xe này bởi đây chỉ là một trong các mẫu xe giới thiệu cho tầm nhìn của Mercedes với những chiếc xe mà hãng này sẽ sản xuất từ năm 2035 trở đi.

Mercedes cho biết chiếc Maybach 6 Cabriolet có thể tăng tốc từ 0 đến 100km dưới 4 giây, với tốc độ tối đa lên đến 250km/h. Bên cạnh đó, việc sử dụng hệ thống “siêu sạc” mới do Mercedes phát triển sẽ cho phép chiếc xe đi được 100km chỉ với 5 phút sạc.

Chiếc xe 2 chỗ ngồi này dài 6 mét, được thiết kế theo tỷ lệ Art Deco

Tất cả những tính năng đó sẽ biến nó trở thành chiếc xe điện sang trọng bậc nhất thế giới. Nhưng chính vẻ đẹp của Maybach 6 Cabriolet mới là điểm nhấn.

“Chiếc xe mang một vẻ đẹp tuyệt hảo. Thật không khó để tưởng tượng là trong 30 năm nữa chiếc xe sẽ giành hết các giải thưởng về thiết kế”, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Mercedes-Benz Dietmar Exler tự hào nói.

Chiếc siêu xe này có 2 màu chủ đạo là trắng và xanh đại dương, với thiết kế bên trong cực kỳ ấn tượng và sang trọng

Chiếc xe được thiết kế theo tỷ lệ Art Deco cổ điển với thân xe cuốn cong cùng mái che có độ dài đáng kinh ngạc. Mặt sau của chiếc xe được lấy cảm hứng từ hình ảnh đuôi của du thuyền. Chiếc xe có hai màu chủ đạo là trắng và xanh đậm, được mô tả là “màu của đại dương”.

Đặc biệt, phần nắp capô được thiết kế để có thể mở ra theo kiểu dựng đứng với hình dáng như đôi cánh chim.

Những đường cong cực kỳ thanh thoát của chiếc xe

Bên trong xe, hệ thống điều khiển cảm ứng và điều hướng thông minh được kết nối với các hệ thống thông minh khác như đặt lịch hẹn hay kích hoạt xe bằng giọng nói.

Theo lời của Giám đốc thiết kế Gorden Wagener thì Vision 6 Cabriolet chỉ là một trong những bước đầu tiên cho việc mở rộng của thương hiệu Maybach.

“Chúng tôi đang có Mercedes - Maybach là thương hiệu xe hạng sang cao cấp, và chúng tôi sẽ mở rộng thương hiệu đó”, ông Wagener cho biết.

Vẻ đẹp của chiếc xe khi bật hệ thống đèn bên trong
DUY TRÂN (Theo Bloomberg)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên