21/08/2017 15:38 GMT+7

Mâu thuẫn trên chiếu bạc, người chết kẻ ngồi tù chung thân

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Bị anh Ngô Hoàng Vũ đánh vì cố tình cho Hải "hưởng sái", Nguyễn Phước Thạnh chạy đến xe gom rác chụp con dao quay sang đâm anh Vũ chết.

Bị cáo Thạnh tại toà - Ảnh: TUYẾT MAI
Bị cáo Thạnh tại toà - Ảnh: TUYẾT MAI

Ngày 21-8, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã xét xử và tuyên bác kháng cáo, xử y án chung thân với Nguyễn Phước Thạnh (43 tuổi, ngụ Bình Thuận) về tội giết người.

Theo án sơ thẩm, Nguyễn Phước Thạnh và Ngô Hoàng Vũ cùng làm nghề thu gom rác dân lập tại khu vực phường Đông Hưng Thuận, quận 12.

Khoảng 19h ngày 12-2-2016, Thạnh cùng anh Đinh Văn Hải (ở gần phòng trọ của Thạnh) và 1 số người bạn tổ chức ăn nhậu tại phòng của anh Hải. Khoảng 22h cùng ngày, mọi người ra về, chỉ còn anh Hải và Thạnh.

Một lúc sau anh Ngô Hoàng Vũ cùng bạn đến phòng trọ của anh Hải chơi. Cả nhóm tổ chức đánh bài ăn tiền. Sau vài ván, giữa Thạnh và Vũ xảy ra mâu thuẫn cự cãi về việc Thạnh cho Hải "hưởng xái" lúc chơi bài.

Thạnh đứng dậy bỏ về thì bị anh Vũ dẫm lên chân và đánh liên tiếp vào đầu. Thấy vậy mọi người chạy đến can ngăn thì Thạnh chạy lại xe chở rác để trước cửa phòng trọ, lấy 1 con dao rồi đâm vào ngực trái của Vũ.

Sau khi gây án, Thạnh chạy về phòng. Vũ được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên