12/06/2017 15:20 GMT+7

​Mâu thuẫn trên bàn nhậu, hai anh em ruột đánh chết bạn

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Do mâu thuẫn trên bàn nhậu, hai anh em Liêu Minh Đức (26 tuổi) và Liêu Minh Tường (21 tuổi, cùng quê tỉnh Sóc Trăng) đã chặn đường đánh chết bạn nhậu.

Hai đối tượng Liêu Minh Đức (phải) và Liêu Minh Tường tại cơ quan công an - Ảnh: H.N
Anh em Liêu Minh Đức (phải) và Liêu Minh Tường tại cơ quan công an - Ảnh: H.N

Ngày 12-6, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Liêu Minh Đức (26 tuổi) và Liêu Minh Tường (21 tuổi, cùng quê tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, khoảng 20h ngày 11-6, Liêu Minh Đức và em ruột là Liêu Minh Tường đến dự tiệc sinh nhật của một người bạn tại một nhà trọ tại phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên.

Lúc này, trên bàn tiệc còn có anh Phạm Văn Súng (23 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng, là bạn của Đức).

Trong lúc nhậu, giữa Đức và Súng xảy ra mâu thuẫn, anh Súng dùng tay đánh vào mặt Đức. Đức và Tường đánh lại nhưng được mọi người can ngăn nên hai bên bỏ về.

Chưa hết bực tức, khi đi về đến đoạn đường thuộc khu phố Tân Lương, phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, Đức và Tường dừng lại chờ anh Súng đi ngang qua để trả thù.

Khi thấy anh Súng vừa đi tới, Đức và Tường dùng đá xây dựng ném liên tiếp vào người anh Súng. Thấy anh Súng bị thương nặng, cả hai bỏ về phòng trọ.

Riêng anh Súng đi về phòng trọ gần đó rồi gục trước cửa phòng. Người dân phát hiện đã đưa anh Súng đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh Súng đã tử vong.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên