02/01/2016 12:17 GMT+7

Mâu thuẫn cái máy giặt, 4 người bị bắn chết ở Los Angeles

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Một người đàn ông nổ súng giết chết vợ và hai người khác trong nhà đúng ngày đầu năm mới, sau đó bị con trai giằng súng khỏi tay và bắn chết.

Mâu thuẫn vì cái máy giặt, 4 người thiệt mạng vì súng ở Los Angeles - Ảnh: NBC
Mâu thuẫn vì cái máy giặt, 4 người thiệt mạng vì súng ở Los Angeles - Ảnh: NBC

Theo AP, nguồn tin từ lực lượng chức năng cho biết vụ án kinh hoàng xảy ra trong một gia đình ở Los Angeles ngày thứ sáu 1-1 bắt đầu từ một mâu thuẫn liên quan tới chiếc máy giặt.

Sở Cảnh sát hạt Los Angeles cho biết hai nạn nhân khác gồm bạn gái của người con trai, người này cũng sống cùng tại căn nhà ở Rowland Heights và một người thanh niên 27 tuổi là khách tới nhà.

Người cha 54 tuổi là người nghiện rượu nặng và tàng trữ rất nhiều súng. 

Các nhà điều tra vẫn đang tiếp tục thẩm vấn nhân chứng còn sống để hiểu rõ động cơ người cha rút khẩu súng bán tự động và xả vào người thân.

“Có vẻ mâu thuẫn bắt đầu từ tranh cãi giữa người cha và cô bạn gái của con trai ông, có thể vì chuyện sử dụng máy giặt. Vì lý do nào đó mà ông bố đã rút súng”, cảnh sát John Corina nói.

Người con trai Christopher Morey (33 tuổi) cuối cùng cũng giằng được súng khỏi tay bố và bắn chết ông. Hiện Morey đang bị tạm giữ với nghi án giết người.

Morey và bạn gái sống cùng nhà với người mẹ 54 tuổi bị đột quỵ . Cảnh sát Corina cho biết: “Họ đã chăm sóc bà ấy. Bà ấy nằm trong một chiếc giường bệnh ở giữa phòng khách”.

Lực lượng chức năng không cung cấp danh tính của các nạn nhân nhưng mẹ và anh trai của nạn nhân 27 tuổi cũng đã có mặt bên ngoài hiện trường ngôi nhà xảy ra vụ việc. Họ nói tên nạn nhân là Ernesto Calzadilla và anh có một con gái 8 tháng tuổi.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên