10/11/2012 17:12 GMT+7

Mata và Villa trở lại đội tuyển Tây Ban Nha

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Nhạc trưởng của Chelsea Juan Mata và "sát thủ" của Barcelona David Villa vừa được HLV Vicente del Bosque gọi trở lại đội tuyển Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Panama vào ngày 14-11.

TTO - Nhạc trưởng của Chelsea Juan Mata và "sát thủ" của Barcelona David Villa vừa được HLV Vicente del Bosque gọi trở lại đội tuyển Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Panama vào ngày 14-11.

Mata và Villa đã nỗ lực không mệt mỏi trong thời gian qua. Mata đang được xem là nguồn cảm hứng trong chiến thắng của Chelsea, còn Villa cũng đang lấy lại khả năng săn bàn lợi hại với 5 bàn thắng/8 trận cho Barcelona kể từ đầu mùa.

Nhưng đồng đội của Mata ở Chelsea, tiền đạo Fernando Torres lại bị HLV Del Bosque bỏ rơi trong lần tập trung này. Cùng vắng mặt với Torres còn có một loạt trụ cột: Gerard Pique, Alvaro Arbeloa, David Silva, Xavi Hernandez, Xabi Alonso và Pepe Reina. 

Bên cạnh sự trở lại của Mata và Villa, trong lần tập trung này HLV Del Bosque cũng đã trao cơ hội cho hậu vệ trẻ Martin Montoya (Barcelona) và tiền đạo Markel Susaeta (Athletic Bilbao). Đây là lần đầu tiên Montoya và Susaeta được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha.

Danh sách đội tuyển Tây Ban Nha cho trận giao hữu với Panama:

- Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona).

- Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Raul Albiol (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Martin Montoya (Barcelona), Javi Martinez (Bayern Munich).

- Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Barcelona), Andres Iniesta (Barcelona), Benat Etxebarria (Real Betis)

- Tiền đạo: Jesus Navas (Sevilla), Pedro (Barcelona), Markel Susaeta (Athletic Bilbao), Roberto Soldado (Valencia), David Villa (Barcelona), Juan Mata (Chelsea).

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên