22/12/2015 15:42 GMT+7

Mắt xanh, môi đỏ, tóc mái ngố đón năm mới

KH.NGỌC - Ảnh: Vogue, Harpersbazaar
KH.NGỌC - Ảnh: Vogue, Harpersbazaar

TTO - Mắt xanh môi đỏ của năm mới 2016 sẽ được tô đậm hơn, tóc mái ngố trông lại càng ngố hơn. Và còn những xu hướng làm đẹp mới lạ khác nữa trong mùa xuân 2016 dành cho phe tóc dài.

 

Mắt xanh da trời, môi son đỏ hồng đào

Các cô nàng ưa tô đậm màu mắt xanh da trời và màu môi đỏ thắm có thể tự tin trang điểm theo phong cách ưa thích để dạo phố đón mừng xuân mới trong ánh mắt của bao người dõi theo. Khác với cách trang điểm chỉ một vệt phấn sát mí mắt, bạn sẽ đánh đều một bầu mắt màu xanh da trời theo tông màu đậm hoặc nhạt mà bạn yêu thích.

Chọn một tông màu son môi đỏ tươi hoặc đỏ hồng đào để làm mọng thêm đôi môi thanh xuân trong mùa mới.

Trang điểm trong suốt

Đối lập với cách trang điểm đậm đà trên, những cô gái yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt hoàn toàn có thể chọn lấy cách yêu thích của riêng mình để tỏa sáng trong nắng xuân.

Bạn chỉ cần điểm chút son màu môi, ít phấn hồng chạm nhẹ lên gò má, chút phấn mắt hồng viền mí mắt là đã đủ xinh mừng xuân mới.

Tóc mái siêu ngố của Audrey Hepburn

Tóc mái ngang siêu ngố của siêu sao điện ảnh Mỹ Audrey Hepburn đã sống lại từ mùa hè năm nay trong làng giải trí khắp thế giới và dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa gió trong mùa xuân 2016. Tóc mái ngố ngắn cũng đang được các cô gái Hàn Quốc, Nhật Bản mê mẩn.

Chiều dài mái ngố ngắn chỉ che phủ 2/3 hoặc thậm chí 1/3 trán mang lại cho bạn khuôn mặt trẻ thơ và vẻ lạ lẫm hoàn toàn. Hãy thử một lần biến mình thành người đẹp Audrey Hepburn thử xem!

Tóc siêu ngắn hơn tóc con trai

Kiểu tóc sát da đầu ngắn hơn cả tóc con trai thông thường dành cho các cô gái có máu "nổi loạn" và nam tính. Kiểu "tóc gió thôi bay" này giúp tiết kiệm khối thời gian chăm sóc và giúp bạn khoe khuôn mặt đẹp một cách bạo liệt nhất.

Tóc búi nhanh cho người bận rộn

Kéo đuôi tóc luồn qua sợi dây buộc và thả lỏng, kiểu tóc này có vẻ dành riêng cho các cô nàng văn phòng bận rộn, không có thời gian búi các kiểu cầu kỳ với trâm, nơ, phụ kiện này nọ. 

Nhiều phụ kiện "độc" cho tóc búi

Nếu bạn có thời gian thong thả làm đẹp, sao không tự thưởng cho mái tóc đẹp của mình một kiểu búi cầu kỳ với kẹp tăm tạo những nếp tóc kỳ ảo và những chiếc nơ đẹp lạ, những chiếc kẹp đính bông hoa vải cầu kỳ để mừng xuân mới? 

Thời trang cổ điển, ngọt ngào, lãng mạn

Mùa xuân vốn là thời điểm để các nàng diện những bộ đầm lãng mạn ngọt ngào nhất với bông hoa, ren thêu, lụa là tha thướt. Hãy chọn những màu sắc thật ngọt ngào như hồng phấn, đỏ sơ ri, tím lavender... cho những bộ đầm hoa mùa xuân thêm rực rỡ.

Xu hướng diện phong cách dân du mục với những họa tiết thổ dân hoang dã cũng đang trở về trên trang phục các nàng mùa xuân 2016.

Giày da điểm khoen, móc xích kim loại

Ngoài xu hướng phong cách giày đế thấp mũi vuông mạnh mẽ như giày đàn ông, những đôi giày của phái đẹp mùa xuân 2016 sẽ được điểm thêm những chiếc khoen tròn hay móc xích bằng kim loại tạo thêm vẻ gồ ghề, cá tính.

Trang sức đá quý lên ngôi

Việc xuất hiện thêm những tiệm trang sức đá quý trên thị trường cho thấy xu hướng mùa xuân 2016 của phái đẹp: làm điệu bằng những loại trang sức đính những hạt đá quý nhiều màu sắc lung linh phù hợp độ tuổi và phong cách riêng của mỗi người. 

KH.NGỌC - Ảnh: Vogue, Harpersbazaar
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên