14/01/2011 16:12 GMT+7

5 xu hướng đầm mới cho ngày xuân

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Những ngày xuân là cơ hội để diện những chiếc đầm xinh xắn với kiểu dáng thời thượng nhất du xuân, dự tiệc tùng họp mặt đầu năm. Bạn có thể tham khảo những xu hướng màu sắc và kiểu đầm mới nhất dành cho những ngày họp mặt tiệc tùng đầu xuân sắp tới.

Màu ngọc bích và xanh lục sẫm

Rm4YBPK5.jpgPhóng to

Hãy đổi mới màu sắc tủ quần áo của bạn với màu xanh của biển cả và xanh lục sẫm. Những kiểu dáng đầm này có thể lên bằng chất liệu tơ lụa, nhung, vải sợi tổng hợp dệt sợi kim tuyến lấp lánh.

Gam màu nhạt

bbUrlVsp.jpgPhóng to

Những màu sắc tươi sáng, thanh nhã sẽ giúp tôn lên dáng vẻ mềm mại đầy nữ tính của những dáng đầm lên bằng chất liệu thun rayon, tơ tằm, vải sợi tổng hợp đính hạt đá lóng lánh.

Điểm xuyết những chi tiết nhẹ nhàng

lcKLwRrX.jpgPhóng to

Những chiếc đầm đen không hẳn chỉ là kiểu dáng cổ điển. Đó có thể là chiếc đầm lên bằng chất liệu cotton, tơ lụa với những họa tiết đính bằng hạt đá lấp lánh, chuỗi ngọc trai đính trên dải đeo vai.

Màu mận chín và màu xám

sxtEddZ0.jpgPhóng to

Bạn sẽ cảm thấy thanh thoát và quyến rũ hơn trong màu quả cà tím, hay còn gọi là màu mận chín, và màu xám chì. Những kiểu dáng đầm này được lên bằng chất liệu thun, nhung phô diễn những đường cong đầy nữ tính.

Màu đen và vàng nhũ

3cE0hVhC.jpgPhóng to

Đây là hai màu hoàn hảo để bạn phối chúng với nhau. Kiểu đầm đen lên bằng chất liệu lụa đính hạt ngọc trai ở cổ áo. Những chiếc vảy kim tuyến đính trên chất liệu lụa giúp tôn lên làn da bánh mật của các cô gái. Kiểu đầm hở vai với chất liệu vải dệt hoa phối hai màu nâu đen và vàng nhũ khiến bạn càng thêm tỏa sáng trong nắng xuân.

KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên