03/08/2013 18:32 GMT+7

Massage kích dục đồng tính trong... quán ốc

MINH MẪN
MINH MẪN

TTO - Bà Nguyễn Thị Mỹ Duyên, trưởng Phòng văn hóa và thông tin Q. Phú Nhuận (TP.HCM), cho biết đây là lần đầu tiên đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận phát hiện trên địa bàn một địa điểm massage kích dục đồng tính núp bóng quán ăn.

Ngày 3-8, đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận Phú Nhuận cho biết vừa đề xuất lên UBND quận ra quyết định xử phạt hành chính (khoảng 60 triệu đồng) đối với chủ quán ốc Tào Lao (176 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận) về việc vi phạm trong lĩnh vực văn hóa xã hội.

Trước đó ngày 30-7, đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận Phú Nhuận phối hợp lực lượng hình sự quận kiểm tra bắt quả tang hai nhân viên nam của quán ốc đang dùng một số phương thức kích dục cho khách nam tại hai phòng riêng biệt ở tầng 1.

Tiến hành kiểm tra căn nhà, cơ quan chức năng còn phát hiện nhiều đĩa DVD có nội dung đồi trụy, nhiều bao cao su đã sử dụng vứt bừa bãi khắp các phòng tiếp khách.

Khai với cơ quan chức năng, các nhân viên này thừa nhận thường xuyên tiếp khách nam tại quán ốc này để massage và kích dục khi khách có nhu cầu.

Để ngụy trang hoạt động trên, chủ quán ốc bố trí mặt bằng ở tầng trệt như một quán ăn chuyên bán hải sản. Khi khách có nhu cầu “vui vẻ” sẽ được hướng dẫn lên các phòng riêng biệt ở tầng 1. Sau đó, khách sẽ chọn nhân viên từ một album ghi tên, tuổi, ảnh chụp toàn thân để phục vụ mình.

MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên