12/02/2017 00:17 GMT+7

Martial tỏa sáng, M.U đá bại Watford và áp sát tốp 4

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 11-2, ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo cho Juan Mata lập công, giúp Manchester United (M.U) đá bại Watford 2-0 trên sân khách để thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống còn 1 điểm.

Pha dứt điểm mở tỉ số cho M.U của Juan Mata (áo đỏ). Ảnh: Reuters

Với lợi thế sân nhà, M.U tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép lớn lên khung thành thủ môn Gomes. Trong 25 phút đầu, M.U đã có liền ba cơ hội nhưng đáng tiếc cả Mkhitaryan, Ibrahimovic và Paul Pogba đều không tận dụng được dù ở trong những tư thế rất thuận lợi.

Trận này, Anthony Martial được HLV Jose Mourinho đưa trở lại đội hình xuất phát sau 3 trận liên tiếp ngồi ghế dự bị. Và tiền đạo người Pháp đã không phụ lòng mong đợi của “người đặc biệt” bằng một trận đấu chói sáng, góp công giúp M.U giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Video clip trận M.U thắng Watford 2-0. Nguồn: Youtube

Phút 32, sau một loạt pha phối hợp bật nhả trước vòng cấm, Martial xâm nhập vòng 16m50 đón đường chuyền của Mkhitaryan rồi thực hiện đường căng ngang cho Juan Mata đệm bóng hạ gục thủ môn Gomes từ cự li gần, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Watford dồn đội hình lên chơi đôi công với M.U và đội khách suýt đã có bàn gỡ ở đầu hiệp 2. Đáng tiếc pha sút phạt hiểm hóc từ cự li khoảng 25m của tiền vệ Mauro Zarate (phút 52) lại không thắng được phản xạ tuyệt vời của thủ môn De Gea.

Martial ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Ảnh: Reuters

Không tận dụng được cơ hội tạo ra, Watford đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vì dồn đội hình lên quá cao. Phút 60, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Martial thoát xuống đón đường chuyền của Ibrahimovic rồi tung cú dứt điểm vào góc gần hạ thủ môn Gomes, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho M.U.

Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp và là trận bất bại thứ 16 của M.U trong thời gian gần đây. Thắng trận này, M.U đã tạm qua mặt Liverpool vươn lên vị trí thứ 5 với 48 điểm và hiện chỉ còn kém đội xếp thứ tư Manchester City (chưa đá vòng 25) 1 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên