06/04/2016 17:02 GMT+7

Mạnh Quỳnh đầu tư 32 tiết mục trong liveshow Cám ơn cuộc đời

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù khởi nghiệp và thành danh tại Mỹ nhưng ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình Mạnh Quỳnh đã chọn Việt Nam để thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung - cặp đôi ăn ý của dòng nhạc trữ tình tại hải ngoại - Ảnh: T.N.
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung - cặp đôi ăn ý của dòng nhạc trữ tình tại hải ngoại - Ảnh: T.N.

Liveshow mang chủ đề Cám ơn cuộc đời do chính Mạnh Quỳnh bỏ tiền đầu tư sẽ diễn ra vào 20g ngày 16-4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). 

"Tôi chọn Việt Nam để thực hiện chương trình hết sức ý nghĩa với cá nhân tôi này vì suốt 20 năm đi hát, tôi thấy “sướng” nhất khi hát trên quê hương. Hát ở những vùng càng xa xôi, hẻo lánh tôi càng thấy mình được cởi mở tấm lòng. Sô diễn vào tối 16-4 tại TP.HCM sẽ được ghi hình để làm kỷ niệm nên tôi mới chọn Nhà hát Hòa Bình.

Sau đêm diễn chính thức đó, tôi sẽ cố gắng làm thêm các sô nhỏ ở một vài sân khấu nhỏ, những vùng xa với giá vé rẻ hơn để trả ơn khán giả đã yêu mến tiếng hát của mình” - Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Anh cũng thổ lộ dù biết làm sô trong thời điểm hiện tại là rất khó khăn, nắm chắc phần lỗ nhưng anh vẫn bỏ tiền đầu tư, thận chí đầu tư mạnh tay để các được những tiết mục như ý nhất.

LÝ do anh đưa ra là vì có thể đây sẽ là lần duy nhất anh thực hiện một liveshow hoành tráng đúng nghĩa cho riêng mình, sau này rất khó có thể thực hiện một sô tương tự.

“Có một điều chắc chắn rằng giọng hát của người ca sĩ sẽ không thể mãi ở đỉnh cao. Tôi hiểu việc thực hiện liveshow cho những lần sau sẽ rất khó khi giọng hát, thể lực, điều kiện kinh tế và rất nhiều yếu tố khác nữa sẽ khó đảm bảo được như bây giờ”.

Vì vậy, anh cũng dồn hết tâm ý cho sô diễn lần này với 32 tiết mục mà anh cho là ưng ý nhất trong 20 năm qua. 

Những người bạn thân thiết, bạn diễn ăn ý của anh trong nước và tại hải ngoại cũng sẽ về nước dịp này để cùng kề vai, sát cánh với Mạnh Quỳnh trong Cám ơn cuộc đời, gồm MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Phi Nhung, Thái Châu Hương Thủy, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Liên, Hà Thanh Xuân, Triệu Khắc Vinh, danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang…

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên