09/06/2012 12:05 GMT+7

Mạng xã hội kết nối ngôi sao với CĐV

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 7-6, tiền đạo tuyển Anh Jermain Defoe (CLB Tottenham) trở về nước chịu tang cha (tên Jimmy) vừa qua đời ở tuổi 49 sau một thời gian chống chọi căn bệnh ung thư.

TT - Ngày 7-6, tiền đạo tuyển Anh Jermain Defoe (CLB Tottenham) trở về nước chịu tang cha (tên Jimmy) vừa qua đời ở tuổi 49 sau một thời gian chống chọi căn bệnh ung thư.

Ngay khi thông tin cha của Defoe qua đời, chân sút 29 tuổi này đã nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ của người hâm mộ, người thân, đồng đội... trên báo chí và mạng xã hội.

Vì thế, Defoe cũng thông qua mạng xã hội Twitter gửi lời cảm ơn đến tất cả CĐV đã chia sẻ nỗi đau với mình và những nhân viên bệnh viện đã hết lòng với cha anh trong suốt quá trình chạy chữa.

Defoe viết trên Twitter: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ, bạn bè và người thân cũng như thành viên đội tuyển Anh, Hiệp hội Bóng đá Anh đã sẻ chia nỗi đau cùng tôi. Không từ ngữ nào lột tả được ý nghĩa của điều đó đối với tôi... Tôi yêu tất cả các bạn. Tôi đặc biệt cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Royal Marsden đã chăm sóc cha tôi trong suốt quá trình điều trị. Họ đều là những người rất đặc biệt”.

Trong thời đại bùng nổ thông tin, các trang mạng xã hội phát triển rất mạnh mẽ và ngày càng đóng vai trò quan trọng. Hầu hết các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney... đều tham gia mạng xã hội để giao lưu với mọi người và coi đó như cổng thông tin của mình. Những chia sẻ của Defoe khiến anh trở nên gần hơn trong mắt người hâm mộ.

Tuy nhiên mới đây, trung vệ Rio Ferdinand cũng dùng Twitter để phản ứng với quyết định không triệu tập mình của HLV tuyển Anh Roy Hodgson. Những thông điệp của Ferdinand nhanh chóng truyền đi khắp thế giới và lập tức gây ra làn sóng chia rẽ trong cổ động viên theo hai chiều khác nhau. Điều này vô tình gây ồn ào không nhỏ đến nội bộ tuyển Anh.

Thế mới thấy mạng xã hội đang lăm le qua mặt báo chí để chuyển tải thông điệp của các ngôi sao đến với mọi người một cách nhanh chóng, chính xác và tạo cảm giác xích lại gần nhau.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên