25/05/2015 05:31 GMT+7

Manchester United trả Falcao về Monaco

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau vòng đấu cuối cùng của Giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2014-2015, CLB Manchester United (M.U) đã quyết định không ký hợp đồng với tiền đạo người Colombia Radamel Falcao.

Trên website chính thức của M.U, HLV Louis Van Gaal nói: “Falcao là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và là một con người tốt. Tôi xin đại diện mọi người tại đội bóng chúc Falcao có một tương lai thật đẹp”.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, M.U đã mượn được Falcao từ Monaco trong vòng một năm với giá 6 triệu bảng Anh, kèm điều khoản mua đứt với giá 44 triệu bảng Anh.

Tiền đạo người Colombia đến sân Old Trafford với sự kỳ vọng rất lớn, nhận mức lương rất cao, lên đến 250.000 bảng Anh. Nhưng Falcao đã gây thất vọng lớn, chỉ ghi được 4 bàn sau 29 trận. Lần cuối cùng Falcao ghi bàn cho M.U tại Giải ngoại hạng Anh là vào ngày 31-1, vào lưới Leicester.

Vừa qua Falcao cũng cho biết không thích trở lại thi đấu dưới mùa áo Monaco, đội vừa kết thúc Ligue 1 ở vị trí hạng ba kèm suất dự vòng loại Champions League.

Hiện Juventus là đội bóng rất muốn có Falcao. Vừa qua, Juventus đã ký hợp đồng sơ bộ với Palermo để mua tiền đạo người Argentina Dybala, để trám vào vị trí của Carlos Tevez, cầu thủ gần như chắc chắn sẽ rời Juventus để về thi đấu tại quê nhà Argentina.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên