27/08/2013 18:03 GMT+7

Manchester United nhảy vào cuộc đua mua Bale

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Bản hợp đồng Real Madrid mua Gareth Bale những tưởng đã êm xuôi thì đến chiều 27-8 đã xuất hiện những thông tin mới. Một trong những tin đó là Manchester United (M.U) nhảy vào cuộc đua mua Bale trong khi cầu thủ này vẫn đang ở tại London, Anh.

Báo chí Anh cho biết Gareth Bale đã giận dữ bỏ tập trong ngày 27-8 cùng Tottenham. Hiện cầu thủ này đang có mặt tại Anh, đồng nghĩa với việc Real Madrid không thể làm lễ ra mắt với Bale tại sân Bernabeu vào khuya 27-8 (giờ VN) như dự kiến. 

Cuối tuần qua, Bale đã bay sang thành phố Malaga ở cực nam Tây Ban Nha để nghỉ mát tại khu du lịch Marbella. Lúc Bale vừa sang Tây Ban Nha, báo chí nước này cho rằng Bale sang để hoàn tất bản hợp đồng và chờ ngày ra mắt nhưng cuối cùng, tiền đạo này đã trở lại Anh hồi đầu tuần.

Tờ Guardian (Anh) cho biết tiền vẫn là vấn đề mấu chốt khiến Real Madrid và Tottenham chưa thỏa thuận được với nhau. Các nguồn từ Madrid cho biết để có Bale, Real Madrid sẽ phải chi tổng cộng 200 triệu euro trong đó gần 100 triệu euro tiền chuyển nhượng và 100 triệu euro tiền lương của Bale trong vòng 6 năm tới. Ở thời điểm kinh tế đang khó khăn như hiện nay, số tiền này là quá lớn.

Báo Anh cho biết Tottenham đã úp mở rằng có một đội thứ ba nhảy vào cuộc mua Gareth Bale. Nhiều nguồn tin nói có lẽ là M.U bởi đội bóng này đang cần bổ sung gấp lực lượng trong bối cảnh có thể mất Wayne Rooney sang Chelsea trong vòng 48 giờ tới.

Riêng tờ Marca của Tây Ban Nha lại rất lạc quan về khả năng Bale chắc chắn sang Real Madrid. Theo tờ này, tất cả hợp đồng đều đã được thỏa thuận từ tuần trước và sở dĩ Bale chưa ra mắt chính thức vì Tottenham muốn hoãn lại hòng có thời gian tìm cầu thủ thay thế. Theo Marca, vào khuya 27-8 (giờ VN), Real Madrid sẽ chính thức công bố hợp đồng mua Bale và buổi ra mắt cầu thủ này sẽ được tổ chức trong ngày 28-8, chậm 1 ngày so với dự kiến.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên