03/01/2013 17:36 GMT+7

Manchester City mất Sergio Aguero một tháng

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Ban lãnh đạo Manchester City vừa lên tiếng xác nhận tiền đạo Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo, trong trận thắng Stoke City 3-0 trên sân nhà vào ngày đầu năm mới 2013.

Hạ Stoke City, Man xanh tiếp tục bám đuổi Man đỏ

2sHxHVTY.jpgPhóng to
Aguero sẽ phải ngồi chơi xơi nước một tháng vì chấn thương - Ảnh: Getty

Sergio Aguero là tác giả bàn ấn định tỉ số 3-0 cho Manchester City ở phút 74 trên chấm 11m, sau tình huống David Silva đột phá và bị hậu vệ Nzonzi đốn ngã trong vòng cấm.

Nhưng niềm vui đã không trọn vẹn với Sergio Aguero khi anh bị dính chấn thương gân khoeo liền ngay sau đó, phải rời sân với sự trợ giúp của các bác sĩ.

Lúc đầu, dự đoán Aguero chỉ phải nghỉ thi đấu hai tuần. Nhưng kết quả chụp cắt lớp mới nhất cho thấy chấn thương của chân sút người Argentina rất nghiêm trọng và anh sẽ phải xa sân cỏ với thời gian gấp đôi (một tháng).

Đây là một mất mát to lớn đối với Manchester City bởi Aguero không chỉ đang có phong độ tốt mà còn chơi cặp rất ăn ý với Edin Dezko. Chưa hết trong thời gian Aguero vắng mặt, Manchester City có hai trận đấu rất quan trọng: làm khách trên sân Arsenal ở vòng 22 (ngày 13-1) và đón tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 25 (ngày 3-2).

Sau 21 vòng đấu, Manchester City hiện đang xếp thứ 2 với 45 điểm, kém đội đầu bảng Manchester United 7 điểm. Vì thế, nếu không giành được kết quả tốt trong hai cuộc đối đầu với Arsenal và Liverpool, Manchester City nhiều khả năng sẽ còn bị Manchester United bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên